Hodgson: “Loftus-Cheek có khả năng tốt hơn Ballack”

Thứ Bảy, ngày 23/06/2018 - 17:37
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV đội tuyển Anh mới đây đã đưa ra những lời khen ngợi cho cậu học trò của mình Loftus-Cheek. Ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1996 này có thể vươn tới đẳng cấp của người đàn anh Ballack

Cầu thủ đang chơi cho CLB Crystal Palace nhận được những lời khen ngợi từ HLV Hodgson. Cụ thể, cựu HLV ĐT Anh tuyên bố anh ấy có khả năng tốt hơn Ballack.

HLV Hodgson và Loftus-cheek 

Loftus-Cheek sinh năm 1996, cầu thủ 22 tuổi này đang thuộc biên chế CLB Chelsea, mùa bóng 2017-2018 anh chuyển sang chơi cho Crystal Palace với bản hợp đồng cho mượn hết hết mùa. Trong màu áo CLB mới thì anh đã chơi tổng cộng 24 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Trong trận khai màn WC 2018 của đội tuyển anh thì Loftus-Cheek cũng đã được vào sân từ băng ghế dự bị và để lại những khá nhiều ấn tượng HLV Gareth Southgate. Kết thúc trận đấu, ĐT Anh giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ở trận đấu tới, nhiều khả năng Loftus-Cheek sẽ được ra sân ngay từ đầu thay vị trí của Dele Alli gặp chấn thương, đây là cơ hội để cầu thủ 22 tuổi này chứng tỏ bản thân tại ĐTQG cũng như tại CLB chủ quản.

Nhắc đến Chelsea người ta vẫn hay nhắc đến thế hệ vàng của họ như Drogba, J.Tery hay F.Lampard… và đặc biệt đó là Micheal Ballack. Người đã chơi tổng cộng 166 trận, ghi 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Chelsea cùng Chelsea giành 1 chức vô địch Premier League và ngôi á quân C1 năm 2008.

Ballack là một huyền thoại của ĐT Đức cũng như CLB Chelsea

Ballack và Loftus-Cheek cùng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Chelsea, tài năng của Ballack thì không phải thể phủ nhận, vậy Loftus-Cheek có những thứ gì mà khiến cho Hodgson phải so sánh với tiền vệ tài hoa người Đức vậy?

Theo HLV Hodgson, anh ta có sức mạnh, tốc độ và cả kỹ thuật nữa. Anh ta rất giỏi trong việc vượt qua cầu thủ đối phương, có khả năng xoay xở trong các tình huống chật chội trên sân. Loftus-Cheek sở hữu đầy đủ tố chất của một tiền vệ tài năng hàng đầu thế giới như Ballack. Đồng quan điểm với HLV Hodgson, HLV ĐT Anh cũng cho rằng Loftus-Cheek là cầu thủ tốt và có thể phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Thương Phạm

Bình luận bài viết