Hội WAGs đội tuyển Việt Nam cổ vũ cuồng nhiệt trước giờ G

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 17:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước giờ G, các nàng WAGs của ĐT Việt Nam đã liên tục đăng tải những dòng trạng thái cổ động ĐT Việt Nam,

Tham khảo thêm:

Hòa cùng không khí sôi sục cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, hội WAGs (bạn gái và vợ cầu thủ) cũng không thể nào bỏ qua được trận đấu quyết định này. Bởi trên sân không chỉ là những cầu thủ của ĐT Việt Nam mà còn lại những người chồng, người bạn trai của họ thi đấu trên sân.

Rất nhiều nàng WAGs của các cầu thủ cũng đang rục rịch chuẩn bị tư trang và những mặc trên mình những chiếc áo đỏ thắm để cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Bạn gái Duy Mạnh cổ vũ người yêu

Bạn gái Duy Mạnh, người vừa bị các CĐV Malaysia “tấn công” trên Instagram tỏ ra vẫn rất vui vẻ. Quỳnh Anh không quên cổ vũ cậu bạn trai của mình với dòng caption: “Việt Nam ơi, tiến lên”

Nhật Lê cũng không quên động viên Quang Hải trước giờ G

Đồng hành cùng Quỳnh Anh còn có Nhật Lê, bạn gái Quang Hải cũng cổ vũ bạn trai của mình bằng dòng caption: “Còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, hồi hộp quá cả nhà ạ. Cùng đồng hành và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam nào!!! FIGHTING”.

Bạn gái Huy Hùng đã chuẩn bị hoàn tất

Bạn gái của cầu thủ mở tỉ số trong trận lượt đi là Huy Hùng cũng không quên lên sân theo dõi bạn trai thi đấu. 

Người yêu tin đồn của Văn Lâm cũng đăng caption cổ vũ bạn trai

Ít giờ trước, bạn gái tin đồn của Lâm Tây cũng đăng bức ảnh đang dựa vai một chàng trai giấu mặt lên Instagram cùng caption là “Đây là cơ hội của anh, đây là thời khắc của anh, đây là giây phút của anh”. Kèm theo đó, cô còn gửi 1 thông điệp bằng tiếng Nga với ý nghĩa: “em luôn ở bên anh”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.