Hot girl Phi Huyền Trang trổ tài dự đoán tỷ số trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi vượt quãng đường hơn 1700km, vào ngày hôm qua (14/12) hot girl Phi Huyền Trang đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để chuẩn bị tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Hòa chung cùng bầu không khí của cả nước đón chờ trận đấu lượt về AFF Cup 2018 vào tối nay (15/12), “Thánh nữ Mỳ Gõ” đã có dự đoán thú vị về trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) được xếp vào hàng là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu ở Việt Nam với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”. Cô nàng được biết đến nhờ thân hình nóng bỏng, gương mặt cuốn hút cùng lối diễn xuất tự nhiên nhưng cũng vô cùng duyên dáng.

Trang Phi đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tiếp lửa cho các cầu thủ vào tối nay

Trong giới showbiz Việt, Trang Phi nổi tiếng là một mỹ nhân mê bóng đá. Hot girl quê gốc Hải Phòng được nhiều người biết đến kể từ sau kỳ World Cup 2014 khi mỹ nhân đã cổ vũ thành công cho ĐT Đức vô địch thế giới. Trang Phi lại tiếp tục gây bất ngờ khi tại World Cup 2018, cô nàng đã tung bộ ảnh nóng bỏng với cổ vũ cho ĐT Argentina đặc biệt là với cá nhân Messi.

Dù công việc khá bận rộn nhưng Trang Phi vẫn dành thời gian cho bóng đá

Tại AFF Cup 2018, mỹ nhân cũng không bỏ qua bất cứ trận đấu nào của ĐT Việt Nam. Dù khá bận rộn với lịch quay phim và làm người mẫu ảnh thời điểm cuối năm nhưng cô nàng vẫn dành tình cảm cho các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018.

Háo hức trước giờ bóng lăn

Với mong muốn tiếp lửa cho “Những ngôi sao vàng”, Trang Phi đã vượt quãng đường hơn 1700km để kịp có mặt tại thủ đô Hà Nội, chuẩn bị có mặt trên khán đài Mỹ Đình. Mặc dù thời tiết tại Hà Nội đang khá lạnh, khác hoàn toàn với thời tiết tại TP. Hồ Chí Minh tuy nhiên cô nàng vẫn rất háo hức đêm ngược từng giờ chờ đợi trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia.

“Thánh nữ Mỳ Gõ” đã có trong tay chiếc vé

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam năm nay, Trang Phi đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ trẻ: “Đối với đội tuyển Việt Nam năm nay so với các lứa cầu thủ trước đây, Trang không có sự so sánh nào. Tuy nhiên, Trang cũng như tất cả mọi người đều nhận thấy tinh thần của ĐT Việt Nam năm nay là quan trọng nhất. Các cầu thủ dưới thời HLV Park Hang Seo có tinh thần thép, tinh thần đoàn kết, không ngại khó khăn gian khổ và quan trọng là sức trẻ của các tuyển thủ. Mình nghĩ tinh thần thi đấu là nguyên nhân sâu xa giúp cho ĐT Việt Nam đi qua hết thắng lượi này đến thắng lợi khác tại AFF Cup 2018”

“Thánh nữ Mỳ Gõ” ấn tượng với tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ Việt Nam

Phi Huyền Trang từng có một dự đoán khá chính xác kết quả trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil. Trang Phi đã dự đoán một kết quả hòa cho ĐT Việt Nam, qua đó giúp Việt Nam giành lợi thế lớn ở trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Dự đoán ở trận đấu chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình, “Thánh nữ Mỳ Gõ” hào hứng chia sẻ: “Ở trong trận chung kết lượt đi với ĐT Malaysia, Trang đã dự đoán một trận hòa cho ĐT Việt Nam. Bởi vì Trang cảm thấy sức ép trên sân vận động Bukit Jalil cộng với thời tiết cũng như mặt sân không quá lý tưởng để giúp ĐT Việt Nam có được một chiến thắng”

Sự xuất hiện của Trang Phi tại sân Mỹ Đình sẽ khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngôi không yên

“Ở trận chung kết lượt về AFF Cup này, Trang dự đoán một chiến thắng đậm sẽ nghiêng về ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam sẽ có sự cổ vũ của 90 triệu người dân Việt Nam cùng lợi thế 2 bàn sân khách, Trang tin ĐT Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup năm nay”

Một chiến thắng đậm cho ĐT Việt Nam là dự đoán của Trang Phi

“Trang xin gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ Việt Nam. Tất cả người dân Việt Nam đang mong chờ giây phút các bạn nâng cao chức cúp vô địch AFF Cup 2018. Mọi người dân Việt Nam đều đứng về phía các bạn, các bạn chỉ cần thi đấu tập trung hơn và dứt điểm quyết đoán hơn thì Trang tin chắc cúp vô địch sẽ là của chúng ta”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của “Thánh nữ Mỳ Gõ”:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.