Hot girl Mai Thảo Linh tin tưởng vào một kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 11:48
4.2 /5 của 3 đánh giá

Hòa cùng không khí của cả nước chờ đón trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup, model Mai Thảo Linh đã đưa ra những nhận định về cuộc đối đầu này.

Tham khảo thêm:

Thách thức tiếp theo của ĐT Việt Nam là Nhật Bản, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Asian Cup với 4 lần lên ngôi vô địch (vào các năm 1992, 2000, 2004, 2011). ĐT Nhật Bản có dàn cầu thủ đa phần đang thi đấu ở châu Âu. Đất nước mặt trời mọc được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước Nhật Bản

Tuy nhiên những gì mà các cầu thủ Nhật Bản thể hiện tại giải đấu năm nay là chưa thực sự thuyết phục. Nhật Bản mạnh nhưng không quá đáng sợ. Ở trận Saudi Arabia họ còn lộ ra điểm yếu lớn khi cặp tiền đạo rất thiếu tính kết nối khiến cho không tạo lại được áp lực đáng kể nào lên đối thủ. Việt Nam có lối đá phòng ngự phản công rất chủ động sẽ gây không ít khó khăn cho ĐT Nhật Bản.

Hot girl Mai Thảo Linh đưa ra nhận định về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản

Hòa cùng không khí của cả nước chờ đón trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup, model Mai Thảo Linh đã đưa ra những nhận định về cuộc đối đầu này. Theo đó Thảo Linh tin tưởng vào một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo giống như cuộc đối đầu gặp Jordan tại vòng 1/8.

“Mình tin rằng nếu tuyển Việt Nam cứ đá như trận gặp Jordan, tức chủ động pressing, làm chủ thế trận và các cầu thủ chơi bóng với sự tự do thì hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một kết quả tốt”, Hot girl Mai Thảo Linh chia sẻ.

“Nhật Bản là một đối thủ mạnh vậy nên ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng kéo họ về loạt sút penalty. Ở loạt sút penalty cân não, ĐT Việt Nam luôn có tinh thần vững vàng và mình tin tưởng vào chiến thắng chung cuộc sẽ thuộc về chúng ta”

Mai Thảo Linh tin tưởng vào một kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam

Trong giới người mẫu ảnh, cái tên Mai Thảo Linh không còn quá xa lạ bởi thân hình nóng bỏng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Những sản phẩm gần đây của Thảo Linh hợp tác cùng rất nhiều cái tên nổi tiếng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng và giới người mẫu ảnh.

Mong rằng, kết quả giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ giống như những nhận định trước trận của Thảo Linh. Trận đấu sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/1 trên sân vận động Rashid Al-Maktoum, UAE.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng của Mai Thảo Linh:

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.