Vợ trung vệ Marc Bartra: Xinh đẹp, tài giỏi và đam mê xe phân khối lớn

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trong một giải đua xe phân khối lớn tại Tây Ban Nha, cô vợ Melissa Jimenez của trung vệ Marc Bartra là một trong những điểm nhấn lớn nhất của giải đấu.

Tham khảo thêm:

Moto GP – giải đua xe phân khối lớn vừa mới được tổ chức tại Tây Ban Nha gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người đam mê môn thể thao tốc độ. Cô vợ trung vệ Marc Bartra hiện đang thi đấu cho Real Betis cũng tham dự với vai trò là một phóng viên kênh truyền hình Telecinco của Tây Ban Nha.

Cô vợ nóng bỏng của trung vệ Marc Bartra

Là một trong số ít những cô gái yêu xe phân khối lớn, àng WAG của Real Betis còn đem tới sự ngạc nhiên khi có sự hiểu biết sâu rộng. Theo lời chia sẻ từ Melissa, sở dĩ nữ phóng viên thể thao 31 tuổi yêu thích giải đua xe MotoGP đến như vậy là phần nào nhờ người cha Antonio của cô.

Chính những âm thanh gầm rú đinh tai nhức óc của động cơ từ những chiếc xe phân khối lớn khiến cô mê mẩn với chúc. Cô nàng có tình yêu với xe máy phân khối lớn nói riêng và giải đua xe MotoGP nói chung đã đến với cô một cách rất tự nhiên.

Bước sang tuổi 31, vợ của trung vệ Real Betis vẫn “mặn mà”

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, tài ăn nói lưu loát cùng niềm đam mê với xe phân khối lớn, vợ của Bartra trở thành phóng viên thể thao của kênh truyền hình Sky Italia rồi tới kênh truyền hình Telecinco.

Melissa Jimenez sinh ngày 26 tháng 6 năm 1987 tại Bỉ. Cô kết hôn cùng cựu cầu thủ của Barcelona vào năm 2014. Hiện 2 người đang sống với nhau rất hạnh phúc.

Xem thêm một vài hình ảnh nỏng bỏng của vợ Marc Bartra:

Hiện tại trang Instagram của cô nàng có tới 650 nghìn lượt người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của bản thân và khoảng khoắc tuyệt vời bên gia đình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.