Hot girl World Cup Trâm Anh nghi án lộ clip nóng?

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cư dân mạng lại được một phen dậy sóng khi có một clip nóng nghi ngờ rằng Trâm Anh là nhân vật chính. Hot girl đình đám này từng được biết đến là fan hâm mộ đội tuyển Croatia và từng tham gia chương trình nổi tiếng Nóng cùng World Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Trâm Anh (1996) được biết tới là 1 người mẫu ảnh, 1 “hot girl dược sĩ” khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sau khi tham gia 1 gameshow hẹn hò với hot streamer Pew Pew và sau chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, cái tên Trâm Anh vụt sáng trong showbiz Việt.

Cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm đốt mắt người đối diện. Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tảu những hình ảnh nóng bỏng, thu hút hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ.

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, cô nàng còn được biết đến là cô nàng có tình yêu bóng đá. Cô nổi bật trong dàn 32 hot girl “Nóng cùng World Cup” nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô nàng này là người đại diện cho đội tuyển Croatia – Á quân của giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018.

Ngay từ đầu, đội tuyển bóng đá đến từ Croatia không được nhiều người đánh giá cao và đặt nhiều kì vọng, tuy nhiên Trâm Anh vẫn luôn tin tưởng vào đội tuyển yêu thích của mình. Tuy nhiên Trâm Anh cũng bị một số khán giả chê bình luận “nhạt nhẽo”, vẫn còn chưa đủ kinh nghiệm cũng như chưa đủ chuyên môn để đảm nhận vai trò bình luận một trận đấu bóng đá World Cup.

Mặc dù World Cup 2018 đã kết thúc được một thời gian tuy nhiên Trâm Anh vẫn là cái tên hot trong cộng đồng mạng. Những người yêu quý và ngưỡng mộ sắc đẹp của cô nàng vẫn thường xuyên theo dõi cô qua các hoạt động trên mạng xã hội.

Cư dân dân mạng lại được một phen dậy sóng khi có một clip nóng nghi ngờ rằng Trâm Anh là nhân vật chính. Clip có độ dài gần 5p đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thậm chí nhiều người còn tìm ra thông tin của chàng trai trong clip trên và khẳng định đó là người quen của Trâm Anh. Đó là chàng trai có tên N.T.A người đã có gia đình là người dính nghi án cùng hot girl sinh năm 1996.

Hot girl World Cup Trâm Anh nghi án lộ clip nóng?

Nhiều nguồn tin khẳng định, Trâm Anh còn có mối quan hệ khăng khít với vợ của N.T.A.

“Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bản thân”, một tài khoản Facebook chia sẻ kèm theo hình ảnh Trâm Anh chụp hình cùng 2 người bạn nữ, trong đó có 1 người được cho rằng là vợ của N.T.A.

Ngay sau khi biết được thông tin Trâm Anh bị lộ clip, Pewpew , streamer nổi tiếng từng là bệ phóng giúp tên tuổi Trâm Anh đã nắc nhở các Pewnoy (tên gọi riêng các fan ruột chú Pew) xem một cách kín đáo, không chia sẻ. Hiện tại, được biết Pewpew và Trâm Anh chỉ giữ mối quan hệ bạn bè sau khi cùng xuất hiện trên gameshow Bạn muốn hẹn hò.

Chưa rõ người trong clip nóng trên là ai và phía Trâm Anh cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin này là đúng sự thật tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô nàng.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Trâm Anh:

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.