Cận cảnh nhan sắc thiên thần của nữ dancer Thanh Lam

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thanh Lam, cô nàng dancer đang được khá nhiều bạn trẻ theo dõi nhờ ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Không chỉ có niềm đam mê với vũ đạo, cô nàng còn được biết đến là cô nàng có sở thích đặc biệt với bóng rổ.

Tham khảo thêm:

Dancer Thanh Lam, tên đầy đủ là Phạm Thanh Lam – 22 tuổi. Vì yêu mèo, cô nàng được bạn bè ưu ái đặt biệt danh đáng yêu “meoo”.

Thanh Lam nó niềm đam mê với vũ đạo từ nhỏ

Thanh Lam sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Trong lần chia sẻ mới đây với , Thanh Lam chia sẻ: ngoài niềm đam mê với vũ đạo cô còn có sở thích với bóng rổ, bởi vì đây là môn thể thao có thể giúp mọi người có thể tăng thêm chiều cao và rèn luyện sức khỏe.

“Hiện tại mình vẫn đang trên con đường tìm một nửa của mình. Hiện tại mình đang làm choreographer/ dancer. Cụ thể công của mình là nhảy, dạy nhảy và dàn dựng các tiết mục biểu diễn. Môn thể thao yêu thích của mình là bóng rổ”

Dịu dàng trong tà áo dài trắng

Thanh Lam được bạn bè biết đến là cô gái năng động và tài năng. Hiện tại cô nàng đang là đội trưởng của đội cổ vũ bóng rổ Young Buffaloes. Trên trang cá nhân của Thanh Lam, cô nàng dành phần lớn khoảng không gian cho những tiết mục vũ đạo của đội Young Buffaloes khi hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Khi cần thì cũng nóng bỏng chẳng kém siêu mẫu

Thanh Lam chia sẻ thêm, vũ đạo là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời của cô. Hot girl 22 tuổi đã từng theo học ngành Biên Đạo Múa Đại Chúng tại Trường Đại Học Sân Khấu – Điện Ảnh Hà Nội và bây giờ cô đang tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Ngoài thời gian bận rộn trên sân khấu, thời gian rảnh rỗi Thanh Lam cũng thử sức là “cô chủ nhỏ” khi kinh doanh online một số mặt hàng đồ ăn nhanh. Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách bán hàng cực duyên khiến mặt hàng đồ ăn nhanh của Thanh Lam cực kỳ đắt khách.

 Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Thanh Lam:

 Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.