Wagner và Muller lập cú đúp giúp Bayern lội ngược dòng trước Hamburg

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sự chênh lệch về đẳng cấp chính là yếu tố làm nên trận đấu giao hữu giữa Hamburger SV vs Bayern Munich. Nhà đương kim vô địch Bundesliga dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Hamburg.

Hamburg 1- 4 Bayern Munich

Ghi bàn:

Hamburg: Khaled Narey (25′)

Bayern Munich: Sandro Wagner (31′-pen, 41′), Thomas Mueller (73′, 86′)

Bước vào trận đấu, Bayern với tâm thế của nhà đương kim vô địch Bundesliga. Khi phải gặp Hamburger, đội bóng đã để thua cả 8 trận trong những lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên, trên tinh thần một trận đấu giao hữu Hamburg cũng có một tâm lý thoải mái nhất định. Đặc biệt là sau trận đại thắng Sandhausen 3-0 ở giải hạng Nhì của Đức.

Hamburg phải đối đầu với hàng công hàng đầu thế giới

Bằng chứng là bàn thắng mở tỷ số do công của Khaled Narey cho Hamburg ở phút thứ 25 của trận đấu. Trong tình huống mà nhà đương kim vô địch chưa thực sự nhập cuộc, hàng thủ thi đấu chưa có sự gắn kết thì Hamburg đã lên tiếng.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ làm được. Hamburg đang khủng hoảng về lối chơi khi mùa vừa rồi Hamburg lần đầu tiên trong lịch sử bị tụt hạng khỏi Bundesliga.

Trong khi đó phải phải gặp một đối thủ cực mạnh như Bayern, đội bóng đã đứng trên đỉnh cao của 6 năm liên tiếp, chiến thắng thuộc về Bayern là điều không khó hiểu.

Ngay sau bàn thắng của Khaled Narey, 6 phút sau Sandro Wagner đã gỡ hòa cho Bayern bằng cú sút phạt đền cực kỳ đẳng cấp, đánh lừa thủ môn Mickel.

Điều đáng nói, tình huống dẫn đến pha phạt đền của Bayern đến từ sự lúng túng của hàng phòng ngự Hamburg, đặc biệt là sự non nớt kinh nghiệm của Sakai khi phạm lỗi với Coman.

Hàng phòng ngự của Hamburg tiếp tục thi đấu mất tập trung, chỉ 10 phút sau khi bàn gỡ, Wagner ghi tên mình vào bảng tỷ số nhờ bàn thắng thứ 2.

Bayern giành chiến thắng dễ dàng trước Hamburg

Bayern tiếp tục cho thấy đẳng cấp của nhà đương kim vô địch và tài cầm quân tuyệt vời của HLV Niko Kovac. Hùm xám với hàng công hàng đầu thế giới liên tục bắn phá khung thành thủ môn được thay vào hiệp 2 là Pollersbeck. Điều gì đến cũng đã đến, Thomas Mueller hoàn tất cú đúp của mình bằng 2 bàn thắng đẳng cấp ở phút thứ 73 và phút thứ 86.

Chung cuộc, Hamburg để thua Bayern với tỷ số 1-4. Bayern nâng thành tích toàn thắng trong những trận giao hữu gần đây lên con số 4.

Đội hình thi đấu:

 Hamburg: Mickel (J. Pollersbeck 46’); Sakai (B. Jatta 61’); Lacroix (D. Bates 46’); Narey (Ferati 46’); R. van Drongelen (S. Ambrosius 46’); Vagnoman (Knost 46’); Holtby (V. Janjici   46’); O. Mangala (Jairo Samperio 46’); Ito (Lasogga 46’); J. David (C. Moritz   46’); J. Arp (Wintzheimer 46’)

Bayern Munich: Neuer (Ulreich 46’); Rafinha (Kimmich 59’); Awoudja (N. Sule 46’); Kohn (Cuni 83’); Mihaljevic (Senkbeil 59’); Robben (Ribery 46’); Rudy Thiago (Alcantara 59’); Goretzka (Muller 59’) ;Coman (Franzke 59’); Renato (Zaiser 72’); Sanches ; Wagner (Zirkzee 73’)

>>> Xem thêm: Tổng hợp sau trận 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.