Zinedine Zidane đặc biệt quan tâm đến chiếc ghế HLV ở Manchester United

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 19:38
5 /5 của 1 đánh giá

Zidane đã lên tiếng rằng ông muốn huấn luyện một đội bóng ở Premier League vào mùa giải tới và rất có thể đó sẽ là Man Utd, theo một tờ báo của Pháp.

Vị HLV 46 tuổi hiện đang chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay Real Madrid hồi tháng 5 chỉ sau đúng 5 ngày khi Real giành được chức vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp.

Zidane cùng Real còn vô địch cả La Liga vào năm 2017, 2 chức vô địch FIFA Club World Cup. Tất cả giải thưởng trên được Zidane mang về chỉ trong 2 năm rưỡi dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu.

Theo tờ báo L’Equipe, Zidane đang xem xét về tương lai của mình và đã đánh tiếng về việc muốn đến Premier League làm việc.

Qua một số nguồn tin thì HLV người Pháp đang đặc biệt quan tâm đến việc huấn luyện Manchester United.

Zindane
Zidane cùng Ronaldo đã góp công lớn giúp Real vô địch Champions League 3 lần liên tiếp

Mourinho hiện đang chịu sức ép lớn trong năm thứ 3 dẫn dắt Quỷ đỏ khi đã thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League với đối thủ cùng thành phố là Manchester City.

Mặc dù kém Man City đến 19 điểm trên BXH, Mourinho vẫn nói rằng vị trí thứ 2 ở mùa giải năm ngoái có thể coi là một trong những thành tích tốt nhất của mình.

Mourinho đang tỏ ra bất lợi với đội hình của mình, chủ yếu là do ban lãnh đạo Man Utd từ chối kí một hậu vệ trung tâm có kinh nghiệm trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào hôm thứ Năm tuần trước.

Zidane
Mourinho đang đối mặt với mùa giải thứ 3 đầy khó khăn tại Man Utd

Toby Alderweireld của Tottenham và Jerome Boateng của Bayern đều nhận được sự quan tâm của Mourinho nhưng phó chủ tịch Ed Woodward lại không đồng ý chi tiền cho những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Mourinho.

Mourinho đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo ban lãnh đạo của Man Utd rằng mùa giải tới sẽ rất khó khăn nếu đội hình không được nâng cấp.

Và đồng thời, Mourinho cũng không đồng tình với Woodward về tương lai của Anthony Martial khi mà ông rất sẵn lòng với việc bán tiền đạo người Pháp sau vụ bỏ tập của anh.

>> Xem thêm: 

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.