Leicester City quyết trói chân Maguire bằng lương khủng

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Maguire là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng Hè. Tuy nhiên, Leicester quyết không để trung vệ này ra đi bằng việc gia hạn hợp đồng và đề nghị mức lương khủng 75.000 bảng/tuần.

Harry Maguire có màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2018 trên đất Nga khiến anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Trong đó phải kể đến . Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng cho trung vệ người Anh.

Leicester City quyết trói chân Maguire bằng mức lương 75.000 bảng/tuần

Tuy nhiên, Leicester quyết không chịu để Maguire ra đi dễ dàng như vậy. Bằng chứng là việc trói chân trung vệ này bằng bản hợp đồng gia hạn và tăng lương cho anh từ 45.000 bảng/tuần lên 75.000 bảng/tuần, mức lương cao nhất nhì tại CLB. Mặc dù hợp đồng của Maguire còn tận 4 năm cùng CLB Leicester, tuy nhiên động thái của Bầy cáo đảm bảo không có sự “nhòm ngó” của các CLB khác hướng đến trung vệ người Anh.

Chia sẻ với báo chí Anh, Maguire cũng đang cảm thấy hạnh phúc ở Leicester và cũng không có ý định ra đi một CLB nào khác. Chắc chắn rằng, anh sẽ vui vẻ ký với Leicester thêm một bản hợp đồng gia hạn mặc dù anh còn hợp đồng với Bầy sói đến tháng 6/2022.

Maguire thi đấu ổn định trong màu áo của Leicester

Năm 2017, Maguire đã ký hợp đồng với CLB Leicester City từ CLB Hull City bằng hợp đồng 5 năm với mức phí ban đầu là 12 triệu bảng. Nói không quá, Maguire là món hời lớn của Leicester khi giá trị của cầu thủ này hiện tại đã tăng gấp 5 lần số tiền ban đầu mà họ phải bỏ ra.

Maguire đã chứng minh khả năng của mình tại Old Trafford vào tối thứ Sáu tuần trước trong trận ra quân gặp Manchester United. Tuy để thua đáng tiếc với tỷ số 2-1 nhưng anh đã có một màn trình diễn hoàn hảo chỉ 4 ngày sau khi trở lại luyện tập sau kỳ nghỉ World Cup.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.