Hùng Dũng được báo Châu Á vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng trong năm 2019

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 10:02
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được báo châu Á – Live Sport Asia vinh danh sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong năm 2019.

Trong năm 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh không chỉ bền bỉ trong suốt năm qua trong mọi cấp độ Đội tuyển lẫn CLB mà còn là nhân tố then chốt tại Sea Games vừa qua. Sau khi Quang Hải chia tay sớm vì chấn thương, Hùng Dũng là người đã quán xuyến tất cả phần việc mà Hải để lại, bao gồm cả tấm băng đội trưởng.

Nếu như năm 2018, Hùng Dũng mới được phát hiện trong vai trong một tiền vệ phòng ngự đơn thuần thì trong năm 2019 vừa qua, sự tiến hóa của cầu thủ Hà Nội là rất đáng ghi nhận. Bây giờ anh còn đóng vai trò như một điểm trung chuyển bóng ở giữa sân với sự ổn định đáng kinh ngạc.

Hùng Dũng được báo Châu Á vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng trong năm 2019

Mới đây tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được báo châu Á – Live Sport Asia vinh danh sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong năm 2019. Tờ báo này ca ngợi hành trình tiến tới thành công của Hùng Dũng từ một cầu thủ không có tài năng.

“Khoảng thời gian 2018/2019 là quãng thời gian đáng nhớ nhất với Hùng Dũng. Anh được ra mắt đội tuyển quốc gia và kể từ đó trở thành nhân tố không thể thiếu trong hành trình vô địch AFF Cup và SEA Games 30”

“Tập luyện chính là lý do giúp Hùng Dũng trở thành tiền vệ số một của bóng đá Việt Nam”

“Ngoài ra, anh còn học hỏi rất nhiều điều từ những người đàn anh tại CLB Hà Nội như Văn Quyết, Thành Lương”

Thành công với Hùng Dũng đến từ quá trình tập luyện cần cù và vất vả

Không thể phủ nhận sự tiến bộ của Dũng xứng đáng được ghi nhận, quan trọng hơn, đó sẽ là một hình mẫu lý tưởng, một tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ nhìn vào. Hãy trao thêm cho Dũng những phiếu bầu vì ý nghĩa đó. Dù sao thì vào lúc này, cũng không ai xứng đáng hơn Hùng Dũng cả.

Hùng Dũng là mẫu cầu thủ không có kỹ thuật đỉnh cao, ít tài hoa hơn so với nhiều cầu thủ khác, nhưng sự cần cù, chịu khó, tính chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi để tiến bộ đang đưa Dũng ngày càng bay cao.

Xem thêm video:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam