CLB Hà Nội lên tiếng vụ Muangthong hỏi mượn Hùng Dũng

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tân Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội – ông Đỗ Vinh Quang mới đây đã lên tiếng trước thông tin Muangthong United có ý định hỏi mượn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Gần đây xuất hiện thông tin Muangthong United có ý định hỏi mượn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC. Cụ thể, theo những thông tin từ trang Live Sport Asia, Muangthong United đang có những sự tiếp cận với tiền vệ này, và người đại diện của câu lạc bộ đến từ Thái Lan cũng được cho là đang có mặt tại Việt Nam để mượn lại cầu thủ 26 tuổi này.

Thậm chí trang tin này còn đưa ra giá mà đại diện bên phía Thái Lan đưa ra là 650.000 USD, một con số hoàn toàn có thể thuyết phục được nhà đương kim vô địch V-League.

CLB Hà Nội lên tiếng vụ Muangthong hỏi mượn Hùng Dũng

Sau thương vụ hết sức thành công mang tên Văn Lâm, Muangthong United và nhiều đội bóng khác ở Thai League đang dành sự quan tâm nhiều hơn cho các cầu thủ Việt Nam.

Thế nhưng mới đây tân Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội – ông Đỗ Vinh Quang đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Muangthong United có ý định hỏi mượn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng để thi đấu ở Thai League 2020.

“Chúng tôi đến lúc này chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào về thương vụ chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này đang cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

“Hùng Dũng là cầu thủ có chuyên môn và đạo đức tốt, nằm trong kế hoạch sử dụng lâu dài của đội bóng Thủ đô”, Chủ tịch đội bóng Thủ đô xác nhận.

Chưa có lời đề nghị nào đến CLB Hà Nội cho Hùng Dũng

Khả năng để Muangthong United sở hữu Đỗ Hùng Dũng thời điểm này là không thực sự khả thi bởi tiền vệ sinh năm 1993 này vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Hà Nội FC, nhất là trước một mùa giải mà đội chủ sân Hàng Đẫy có nhiều biến động ở thượng tầng lẫn lực lượng nhân sự.

Đỗ Hùng Dũng đang có phong độ cao và đóng góp nhiều vào thành công của CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Tại vòng loại World Cup 2022, Hùng Dũng đóng vai trò không thể thiếu giúp Việt Nam đứng đầu bảng G. Thậm chí anh cũng đang có cơ hội lớn giành Quả bóng Vàng Việt Nam cùng với người đàn em Quang Hải.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam