Hùng Dũng phẫu thuật thành công, xác định thời gian trở lại thi đấu

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 11:38
2.6 /5 của 121 đánh giá

Vào sáng nay (24/3), ca phẫu thuật của Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Theo đó, bác sĩ trực tiếp thực hiện cho cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng đã xác nhận thời gian mà ngôi sao sinh năm 1993 có thể trở lại thi đấu.

Vào tối ngày 23/3, đã gặp chấn thương kinh hoàng. Cụ thể, phút 27, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cản trái phép Hùng Dũng, ngăn Hà Nội tiến hành phản công nhanh. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của TP.HCM đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm, khiến chân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị bẻ cong ghê rợn.

Theo xác nhận từ phía , Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) dưới sự thực hiện của ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TP.HCM theo chỉ đạo của bầu Hiển.

Mới nhất, ca phẫu thuật cho Hùng Dũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông tin ấy được chính bác sĩ trực tiếp tiến hành xác nhận với truyền thông. Theo thông báo từ bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người phẫu thuật cho cầu thủ sinh năm 1993, sau 90 phút, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Bác sĩ Quốc Hùng xác nhận ca phẫu thuật đã diễn ra thành công 

Ngoài ra, ông cũng đồng thời tiết lộ về thời gian tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC có thể tái xuất sân cỏ. Cụ thể, với chấn thương gặp phải, Hùng Dũng sẽ mất 5 tháng để hồi sức và sang tháng thứ 6 anh có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. 

→ Xem thêm:

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1993 chắc chắn sẽ bỏ lỡ hành trình cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, anh đủ khả năng tái xuất ở các vòng đấu cuối của V.League 2021 đồng thời sẽ có thể ra sân khi tuyển quốc gia thi đấu tại AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 11 tới.

Hùng Dũng cần 6 tháng để tái xuất sân cỏ 

Đây có thể coi là một thông tin vui dành cho HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ bởi trước đó, đã có những lo ngại cho rằng Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 năm.

Hiện Hùng Dũng đã tỉnh lại và nói chuyện được. Được biết, anh sẽ ở lại viện trong 3 ngày trước khi được chuyển ra Hà Nội để bắt đầu quá trình hồi phục.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam