Lá thư tay HLV Park Hang Seo gửi Hùng Dũng

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 11:37
3 /5 của 9 đánh giá

Đến tận bệnh viện theo dõi tình hình của Hùng Dũng thôi là chưa đủ, HLV Park Hang Seo còn đích thân viết thư tay gửi đến cậu học trò cưng.

Ngay sau khi hay tin bị gãy chân, HLV Park Hang Seo – người dự khán trận đấu giữa CLB TP.HCM – Hà Nội FC đã lập tức xuống sân Thống Nhất hỏi thăm tình hình cậu học trò. Được biết Hùng Dũng sẽ được đưa đi cấp cứu, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhanh chóng vào thẳng bệnh viện Trưng Vương.

HLV Park Hang Seo lo lắng với chấn thương của Hùng Dũng

HLV trưởng tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của tiền vệ của Hà Nội FC. Suốt hơn 2 năm qua, Hùng Dũng vẫn luôn là tiền vệ trung tâm số 1 của đội tuyển Việt Nam. Hơn nữa, Dũng cũng là học trò mà HLV Park Hang Seo yêu mến nhất bởi tính cách hiền lành, cần mẫn và có tinh thần cầu tiến.

Đến tận bệnh viện theo dõi tình hình của Hùng Dũng thôi là chưa đủ, HLV Park Hang Seo còn đích thân viết thư tay gửi đến cậu học trò cưng để tiếp thêm động lực.

“Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng”. Bức thư được viết bằng tiếng Việt, ngắn gọn nhưng với thông điệp mạnh mẽ tiếp sức cho Hùng Dũng trong cuộc chiến đầy khó khăn với nỗi đau chấn thương.

Những lời nhắn gửi của HLV Park Hang Seo cho thấy tình cảm mà chiến lược gia người Hàn Quốc dành cho cậu học trò lớn cỡ nào.

Lá thư tay cho thấy tình cảm của HLV Park Hang Seo dành cho cậu học trò

Trước đó đích thân HLV Park Hang Seo đã tới tận giường nằm để an ủi và động viên Hùng Dũng. Ông nhắn nhủ: "Hãy cố gắng điều trị, lúc này quan trọng nhất là tâm lý. Tâm lý thoải mái, biết rộng lòng thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Chúng tôi luôn ở bên cạnh cậu và chờ đợi cậu".

Bức ảnh về lá thư tay mà HLV Park Hang Seo gửi Hùng Dũng được Mộc Trinh chia sẻ lên mạng xã hội nhận được sự quan tâm lớn người hâm mộ . Tất cả đều cảm thấy nể phục tình cảm mà chiến lược gia người Hàn dành cho các học trò, nó vượt qua cả biên giới tình thầy trò, mà đó còn là tình cảm của người cha dành cho những đứa con của mình.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam