Huyền thoại Juventus tin rằng Ronaldo sẽ không bị phạt sau hành động ăn mừng phản cảm

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Pavel Nedved cho rằng Ronaldo sẽ không bị phạt bởi hành động ăn mừng đó đơn giản vì Ronaldo quá cảm xúc.

Tham khảo thêm:

đã đánh bại với tỉ số 3-0 và thẳng tiến vào vòng tứ kết . Đối thủ mà đội bóng thành Turin sẽ phải đối mặt là CLB Ajax Amsterdam, đội bóng vừa loại đương kim vô địch Real Madrid ngay trên sân Santiago Bernabeu. 

Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Điều đáng chú ý trong trận thắng của Juventus chính là pha ăn mừng nhằm chế giễu HLV Diego Simeone của Cristiano Ronaldo. Hành động hướng tay về chỗ kín, như thể muốn nắm đũng quần của Ronaldo được cho là để chọc tức Simeone. HLV người Argentina đã làm điều tương tự ở lượt đi vòng 1/8, khi Atletico thắng 2-0. Vì điều này, ông đã bị phạt 22.000 đôla.

Thế nhưng theo huyền thoại Pavel Nedved của Juventus, Ronaldo sẽ hoàn toàn không bị phạt bởi hành động này. “Tôi không sợ án phạt cho Cristiano Ronaldo. Hành động của cậu ấy là thứ nên được duy trì trên sân, bởi nó hoàn toàn xuất phát từ cảm xúc”, Pavel Nedved nói với Sky Sport Italia.

“Cậu ấy đã bị xúc phạm nhiều lần ở Madrid, và cả từ những CĐV Atletico đến sân Juventus hôm 12/3. Tôi hiểu điều ấy, và thực sự muốn Ronaldo không bị lệnh cấm thi đấu nào”.

Huyền thoại Nedved cho rằng Ronaldo sẽ không bị phạt

Nhận định thêm về đối thủ sắp tới của Juventus, Nedved chia sẻ: “Ajax đã chứng tỏ được khả năng khi loại đương kim vô địch . Tôi ấn tượng với màn trình diễn của họ. Rõ ràng, chiến thắng này không phải may mắn và chúng tôi cần hết sức cẩn thận. Juventus cần phải chơi với quyết tâm cao hơn trận gặp Atletico”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.