Ibrahimovic “chơi ngông” cưỡi xe khủng dạo bờ biển Los Angeles

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Zlatan Ibrahimovic có thời gian tận hưởng tuyệt vời trên đất Mỹ kể từ khi gia nhập LA Galaxy. Mới đây, Ibra đăng lên trang Instagram đoạn video anh cưỡi xe máy khủng dọc bờ biển Los Angeles.

được biết đến là tiền đạo có khả năng ghi bàn sát thủ. Anh là nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng thủ trên thế giới ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Bên cạnh đó, anh còn được nhiều người biết đến với lối sống “ngông” của mình khi có những phát biểu táo bạo trước báo chí.

Ibrahimovic “chơi ngông” cưỡi xe khủng dạo bờ biển Los Angeles

Cuộc sống của anh tại Mỹ khá giống những gì anh nói. Kể từ khi gia nhập LA Galaxy, anh có nhiều thời gian hơn cho lối sống “ngông” của mình.

Mới đây, anh đã đăng tải lên Instagram cá nhân đoạn video anh cưỡi chiếc xe đen hiệu Harley Davidson dọc bãi biển Los Angeles.

Đây là một trong số những niềm đam mê của Ibra từ lâu. Ngoài đam mê xe máy, anh cũng có niềm đam mê với xe hơi. Cách đây không lâu, anh đã làm người hâm mộ “nhức mắt” với hình ảnh anh cưỡi chiếc siêu xe Ferrari màu vàng triệu đô.

Ibra cưỡi xe hiệu Harley Davidson

Ibra gia nhập LA Galaxy vào 3/2018 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo nhiều nguồn tin tại Mỹ, trước khi đến LA Galaxy, anh phát biểu táo bạo: “Los Angeles thân mến, không cần phải cám ơn”

Mới đây, CLB LA Galaxy của anh đã để thua 2-1 trước Colorado Rapids vào Chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên anh dường như không quá bận tâm với tỉ số trên. Đoạn video anh vô tư cưỡi xe vòng vòng dọc bãi biển Los Angeles là bằng chứng nói lên tất cả.

Ngoài xe máy, Ibra còn thích thú với những chiếc siêu xe triệu đô

Mặc dù có cuộc sống tận hưởng tại Mỹ, thế nhưng phong độ trên sân cỏ của anh cũng không hề kém cỏi. Anh ghi được 15 bàn thắng trong 17 trận ra sân cho LA Galaxy.

>>> Xem thêm: mới nhất.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.