Insigne tỏa sáng đúng lúc, Napoli giành 3 điểm kịch tính trước Liverpool

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Napoli đã gây ra cú sốc rất lớn tại vòng bảng Champions League khi đã đánh bại nhà Á quân Liverpool với tỉ số tối thiểu.

Xem thêm: 

NAPOLI 1-0 LIVERPOOL

GHI BÀN:

NAPOLI: Insigne (90’)

The Kop bước vào trận đấu sắp tới quyết tâm rất lớn để có thể chấm dứt chuỗi 2 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở các giải quốc nội.

Thầy trò ông Jurgen Klopp được dự đoán sẽ có một trận đấu không quá khó khăn trước Napoli, tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra ngược lại hoàn toàn.

Ngay phút thứ 10, tiền đạo Lorenzo Insigne đã đưa ra lời cảnh báo đầu tiên đến cho Liverpool bằng pha dứt điểm khiến bóng đi chệch khung thành của thủ môn trong gang tấc.

Lorenzo Insigne
Insigne chính là đầu tàu trong những pha ép sân của Napoli trước Liverpool

Bất lợi đến với Lữ đoàn đỏ vào phút thứ 19 khi gặp chấn thương và phải nhường chỗ cho .

Khi mà các chân sút của Liverpool vẫn đang khá loay hoay trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn David Ospina, các cầu thủ Napoli lại liên tục có những tình huống đe dọa đến khung thành đối phương.

Arkadiusz Milik có pha sút xa khá nguy hiểm ở đầu hiệp 2, tuy nhiên thủ thành Alisson vẫn chơi chắc chắn.

Sau nhiều pha ép sân không thành, đội bóng thành Naples cuối cùng cũng đã được hưởng thành quả xứng đáng. Phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Insigne đã có mặt đúng lúc sau đường căn ngang chuẩn xác của Jose Callejon.

Lorenzo Insigne
Pha làm bàn quyết định của Insigne

Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 1-0 thuộc về đội chủ nhà. Napoli đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ được đánh giá cao hơn mình khá nhiều.

Thống kê sau trận cũng cho thấy Liverpool đã lép vế đến nhường nào trước Napoli, khi họ chỉ có thể cầm bóng được 43% và không có nổi pha dứt điểm trúng đích nào, trong khi con số đó của thầy trò ông Carlo Ancelotti là 4 lần dứt điểm trúng đích.

3 điểm có được đã giúp đội chủ sân San Paolo vươn lên dẫn đầu tại bảng C với 1 điểm nhiều hơn Liverpool và PSG.

Đội hình thi đấu:

Napoli: Ospina; Maksimovic, Koulibaly, Albiol, Mario Rui; Allan, Hamsik (Zielinski 81′), Fabian (Verdi 68′), Callejon; Milik (Mertens 68′), Insigne.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Milner (Fabinho 76′), Keita (Henderson 19′); Salah, Firmino, Mane (Sturridge 89′).

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.