HLV Klopp tiết lộ “bí kíp” giúp Salah thoải mái trước trận gặp Napoli

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 15:40
5 /5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah đang chịu rất nhiều áp lực từ dư luận sau chuỗi phong độ không tốt trong thời gian qua. Vì thế, trước cuộc chạm trán với Napoli tại Champions League, HLV Jurgen Klopp đã phải tiết lộ bí kíp giúp chân sút này cảm thấy thoải mái.

Xem thêm:

Salah đang không có được phong độ tốt trong thời gian qua, vì vậy, anh phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, cả HLV Klopp lẫn huyền thoại đội bóng là Carragher cũng đã lên tiếng bảo vệ anh. Mới nhất, chiến lược gia người Đức còn tiết lộ cách để chân sút này cảm thấy thoải mái nhất trước khi cùng Liverpool chạm trán Napoli tại .

“Hãy thư giãn, hoàn toàn thư giãn, và không nghĩ đến bất cứ điều gì khác vào lúc này. Đó là cách tốt nhất để Salah tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình. Cậu ấy có thừa đẳng cấp và kinh nghiệm để hiểu điều đó và biết cách làm sao trở lại xung mãn nhất”, Klopp cho biết.

Klopp Salah
Salah đang không có phong độ tốt

Đồng thời, HLV trưởng của Liverpool cũng tìm mọi biện pháp nhằm giảm áp lực cho cậu học trò. Ông nói rằng việc một cầu thủ không ghi bàn trong vài ba trận là điều hoàn toàn bình thường.

“Đó là chuyện vô cùng bình thường. Ngay cả , người lập cú đúp cuối tuần qua cũng đã trải qua chuỗi các trận không ghi bàn, và chưa chắc đã có được phong độ tốt nhất vào lúc này. Tôi nghĩ rằng các cổ động viên nên ủng hộ thay vì tạo ra áp lực cho Salah cũng như những người khác”, Klopp nhấn mạnh.

Klopp Salah
Và HLV Klopp đã có biện pháp giúp anh cảm thấy thoải mái trước trận đấu với Napoli

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Napoli vào đêm nay. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bảng C tại Champions League sau thắng lợi 3-2 trước ở lượt đấu đầu tiên trong khi đại diện Italia chỉ có 1 điểm với trận hòa trước Sao đỏ Belgrade.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.