Trung vệ Nacho: “Thất bại này là một kết quả không công bằng”

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 14:48
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa thua sốc CSKA Moscow với tỉ số 1-0 trên sân Luzhniki. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Nacho nói rằng đây là một kết quả không công bằng với Real.

Xem thêm:

Real Madrid đang phải tiếp tục trải qua thêm 1 trận đấu thất vọng khi vừa thua sốc CSKA Moscow trên sân Luzhniki. Đó là một trận đấu mà Real Madrid đã tỏ ra quá bế tắc trước một CSKA chơi phòng ngự vô cùng khoa học và khó chịu. Tưởng chừng mọi thứ sáng sủa sau khởi đầu như mơ ở thì bỗng dưng Los Blancos bất ngờ phải nhận hàng loạt những kết quả bất lợi.

Real
Real đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp CSKA

Dù cho đã cầm bóng tới 75% và tung ra tới 12 cú sút trúng đích, các ngôi sao của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không thể chọc thủng lưới Igor Akinfeev. Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ Nacho Fernandez nói rằng đội bóng của anh đã không gặp may mắn trong trận thua vừa rồi đồng thời khẳng định thất bại này là một kết quả thiếu công bằng. 

“Phải đón nhận thất bại là điều không công bằng với chúng tôi. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn không thể có được chiến thắng”.

Nacho
Trung vệ Nacho đã chơi tốt nhưng không thể giúp Real tránh khỏi thất bại

“Đây chắc chắn không phải là một kết quả mà chúng tôi mong đợi. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn rất tự tin và trận thua này không làm cho chúng tôi nhụt chí. mới chỉ bắt đầu, vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước. Đôi khi bóng đá rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn phải bước tiếp”.

Nacho cùng Real Madrid sẽ quay trở lại đấu trường La Liga với trận đấu gặp Alaves trước khi bước vào quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia.

Gia long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.