Inter Milan xác nhận vắng Icardi trong thời gian tới

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mauro Icardi đã vắng mặt hơn 1 tháng qua trong đội hình Inter Milan, mới đây BLĐ câu lạc bộ đã xác nhận tiền đạo này chưa thể trở lại trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Icardi đang trải qua quãng thời gian có thể xem là sóng gió nhất trong màu áo Nerazzurri. Việc 1 đội trưởng đồng thời là tiền đạo số 1 của đội bóng trong suốt nhiều mùa giải bỗng nhiên bị tước đi tấm băng thủ quân, rõ ràng là hiện tượng bất thường.

Những vụ lùm xùm xảy  được khơi mào bởi cô vợ nổi tiếng gây tranh cãi Wanda Nara. Không chỉ liên tục lập lờ về chuyện đi hay ở của chồng đồng thời cũng, người này cũng không ít lần hướng mũi dùi chỉ trích về phía ban lãnh đạo Inter cũng như các đồng đội của Icardi. 

Inter Milan đang đau đầu với những tin đồn liên qua tới tiền đạo này

Tuy nhiên, Tiền đạo người Argentina vừa mới tuyên bố bị chấn thương trước những tin đồn sẽ ra đi trong mùa hè. Nhưng ban lãnh đạo Inter cho biết các xét nghiệm không phát hiện ra một vấn đề cụ thể đối với Icardi

“Anh ấy đã trải qua giai đoạn đầu của vật lý trị liệu phục hồi chức năng cá nhân, Anh ấy sẽ trở lại tập luyện và bắt kịp các đồng đội của anh ấy. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của anh ấy vào tuần tới và chỉ sau đó chúng tôi mới có thể nói sẽ cần bao lâu trước khi anh ấy có mặt đầy đủ”.

Icardi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Trong chia sẻ gần đây trên chương trình truyền hình “Tiki Taka”, cô nói: “Tôi muốn câu lạc bộ bảo vệ Mauro tốt hơn nữa. Thật khó để biết liệu những tin đồn thất thiệt đến từ trong hay ngoài đội bóng”.

Trong khi đó khi chia sẻ về các cầu thủ khác của Nerazzurri, siêu mẫu và MC người Argentina này trách cứ họ đã không chuyền nhiều bóng cho chồng mình. “Nếu phải chọn giữa 1 bản hợp đồng mới và sự xuất hiện của ai đó có thể cung cấp cho Icardi 5 đường chuyền hay mỗi trận, tôi sẽ chọn vế sau”, Wanda Nara bày tỏ.

Tuy nhiên, Tiền đạo người Argentina vừa mới tuyên bố bị chấn thương trước những tin đồn sẽ ra đi trong mùa hè. Nhưng ban lãnh đạo Inter cho biết các xét nghiệm không phát hiện ra một vấn đề cụ thể đối với Icardi

“Anh ấy đã trải qua giai đoạn đầu của vật lý trị liệu phục hồi chức năng cá nhân, Anh ấy sẽ trở lại tập luyện và bắt kịp các đồng đội của anh ấy. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của anh ấy vào tuần tới và chỉ sau đó chúng tôi mới có thể nói sẽ cần bao lâu trước khi anh ấy có mặt đầy đủ.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục với quy trình bình thường, như với tất cả các cầu thủ của chúng tôi. Bạn bắt đầu với công việc cá nhân, sau đó bạn cần tập luyện để hồi phục trước khi trở lại đầy đủ.”

 Inter đã có chiến thắng ở trận derby thành Milan dù vắng mặt Icardi, đội bóng của Spalletti đã vượt qua đại kình địch AC Milan  để chiếm vị trí thứ 3.

Huy Việt

Bình luận bài viết