James Milner tặng áo cho hai cổ động viên nhí sau trận đấu với Wolves

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 14:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của câu lạc bộ Liverpool đã có hành động đẹp khi gửi tặng chiếc áo thi đấu có tên anh cho hai cổ động viên nhí sau trận đấu với câu lạc bộ Wolverhampton vài ngày trước

Tham khảo thêm:

Sau mỗi trận đấu bóng đá, các cầu thủ thường đổi áo cho nhau để thể hiện sự tôn trọng với đội bạn, nhưng cũng có một cách khác tốt hơn, thân thiện hơn và mang lại vẻ đẹp cho bóng đá, đó là một cầu thủ tặng áo của họ cho các cổ động viên – những người đã cùng sát cánh bên họ ở những trận đấu sân nhà và sân khách.

Vào thời điểm trận đấu giữa Liverpool và Wolverhampton khép lại, tiền vệ James Milner đã quyết định tặng chiếc áo đấu của mình cho 2 cổ động viên nhí của The Kop, tuy nhiên anh lại nhận thấy rằng có một cổ động viên cao tuổi cũng đang muốn có được chiếc áo của anh và rồi Milner đã tặng chiếc áo cho ông trong ngày sinh nhật lần thứ 81.

Cổ động viên được Milner tặng áo vào sinh nhật thứ 81

Đương nhiên, Milner không hề bỏ quên hai cổ động viên nhí còn lại và anh đã tìm cách để cả hai cậu bé đều có được chiếc áo có in tên mình sau khi trở về nhà.

Cha của hai cậu bé cổ động viên đó sau khi nhận được chiếc áo của Milner đã đăng tải một tấm ảnh hai cậu con trai của mình giơ lên chiếc áo của tiền vệ mang áo số 7 của Liverpool đi kèm với những lời cảm ơn.

Hai cổ động viên nhí cuối cùng cũng có được chiếc áo của Milner

Mùa trước một cầu thủ khác của Liverpool là Andrew Robertson cũng trao tặng một cổ động viên nhí chiếc áo có chữ ký của Roberto Firmino sau khi biết được cậu bé đã quyên góp tiền cho một ngân hàng thực phẩm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết