Bàn thắng của Mohamed Salah trong mắt cổ động viên khiếm thị

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Một khoảnh khắc đẹp được camera ghi lại trong trận đấu giữa Liverpool và Napoli của một cổ động viên khiếm thị đã làm ấm lòng tất cả những ai yêu bóng đá.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Napoli và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn và đầy cảm xúc với phần thắng dành cho The Kop giúp họ lách qua khe cửa hẹp để đến với vòng knock out của UEFA Champions League. Nhưng không chỉ có những cầu thủ ở trên sân làm nên vẻ đẹp của trận đấu, ở một góc khán đài, nơi các cổ động viên ra sức cổ vũ và huýt sáo, một khoảnh khắc xúc động được ghi lại qua máy quay làm cho chúng ta thêm yêu bộ môn thể thao này.

Các ống kính đã ghi lại được khoảnh khắc một cổ động viên đang tường thuật lại bàn thắng của Mohamed Salah cho người em họ bị khiếm thị đứng bên cạnh. Khoảnh khắc đó làm ấm lòng tất cả những người hâm mộ đang theo dõi trận đấu qua màn hình và cả những cổ động viên trên sân vận động Anfield.

Cổ động viên khiếm thị nghe kể lại bàn thắng của Salah từ người anh họ

Mike Kearny là một cổ động viên trung thành của Liverpool, anh đã đến sân vận động để theo dõi các trận đấu của Liverpool trong khoảng 5,6 năm trở lại đây. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh đã kể lại việc người anh họ đã tường thuật lại các bàn thắng cho anh trong suốt thời gian qua như thế nào.

“Tôi đã đến xem những trận đấu của đội nhà trong khoảng 5, 6 năm trở lại đây. Tôi cũng có thể đến tham dự những trận đấu sân khách ở một số thời điểm”.

“Tôi bị chuẩn đoán là mắc chứng viêm võng mạc sắc tố, và bị suy giảm thị lực trầm trọng dần dần qua các năm. Càng lớn dần lên bệnh của tôi càng nặng, tuy nhiên bây giờ tôi đã có thể ổn định trở lại”.

“Anh họ của tôi luôn nói cho tôi biết ai vừa ghi bàn. Thực ra đó chỉ là một trong những trải nghiệm bóng đá bình thường đối với tôi. Dù không thể nhìn thấy được rõ ràng nhưng tôi vẫn hát và ăn mừng cùng các cổ động viên xung quanh. Tôi có thể nhìn được lờ mờ các tình huống ở gần mình còn khi các pha bóng diễn ra ở xa, tôi cần sự trợ giúp của anh họ”.

Mike sau đó cũng đã chia sẻ video của mình và anh họ ăn mừng bàn thắng của Liverpool lên trang mạng xã hội Twitter.

“Thật vui khi thấy những dòng bình luận của tất cả các bạn. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ được quay lại trên camera nhưng cảm ơn đã đưa tin về chúng tôi”. 

Quốc Khánh

Bình luận bài viết