James Milner tiết lộ cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool kể từ đầu mùa

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ kỳ cựu của Liverpool đã chọn thủ thành Alisson là cầu thủ xuất sắc nhất và ổn định nhất của The Kop kể từ khi mùa giải bắt đầu cho đến thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền vệ của Manchester City và Aston Villa James Milner cho rằng thủ thành Alisson Becker là cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng vùng Merseyside kể từ đầu mùa giải đến giờ và anh chính là nhân tố để Liverpool tin tưởng vào chức vô địch ở mùa giải này.

Milner cho rằng thủ thành Alisson là người chơi hay nhất của Liverpool từ đầu mùa giải

Liverpool hiện tại đang có vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn Manchester City và tính đến thời điểm hiện tại đoàn quân của HLV Jurgen Klopp mới chỉ nhận đúng 10 bàn thua.

Milner cho biết anh rất ấn tượng với khả năng làm chủ những pha dứt điểm của đối phương cũng như phong thái bình tĩnh của anh trước mỗi trận đấu, chưa kể đến việc cựu thủ thành Roma cũng là người có khả năng xử lý bóng bằng chân khá ổn.

“Rất khó để chọn ra một cầu thủ xuất sắc nhất trong 11 người ở đội hình chính vì tất cả đều đang chơi rất tốt. Tôi sẽ chọn Alisson, không dễ để chơi bóng tốt ở một giải đấu mới và cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình”, Milner chia sẻ với tờ báo chính thức của đội bóng.

Milner ấn tượng với những gì mà Alisson làm được khi chuyển đến Premier League

“Cách anh ấy hòa nhập với môi trường bóng đá Anh thật tuyệt vời, từ cách anh ấy bao quát khu vực trước khung thành, những pha cản phá và các tình huống xử lý bóng mềm mại bằng chân nữa”.

Không thể phủ nhận bất chấp có được một hàng thủ chắc chắn, Liverpool cũng đang sở hữu một thủ thành rất tài năng. Ở trận đấu tới trước Crystal Palace, Liverpool sẽ rất cần Alisson giữ được phong độ cao để tiếp tục có được chiến thắng và duy trì lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.