James Rodriguez – Kết thúc một kỷ nguyên

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

James Rodriguez gần như là cái tên cuối cùng mà Real Madrid mang về với giá khủng để giành lấy các danh hiệu, liệu sau một mùa giải bết bát, điều này có thay đổi ở Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup 2014, James Rodriguez là món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng và như một lẽ dĩ nhiên, đội bóng “chịu chơi” nhất đã có được tiền vệ người Colombia. James đến với Real Madrid với một bản hợp đồng kỷ lục và có một mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công với Los Blancos.

James có mùa giải đầu tiên đáng nhớ với Real

Thế nhưng, 17 bàn thắng và 18 đường kiến tạo ở mùa bóng 2014/2015 không đủ để cho James có thể gây ấn tượng được với Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp “ưng” Isco hơn James và cựu tiền vệ của AS Monaco liên tục mất vị trí và sau đó là phải khăn gói rời sang Đức chơi bóng cho Bayern.

Kể từ sau bản hợp đồng mang tên James Rodriguez, Real không có thêm một thương vụ chuyển nhượng bom tấn nào.Thay vào đó , họ chú tâm hơn vào việc đào tạo các cầu thủ trẻ, như Vinicius Junior, Sergio Reguilon.

Sau mùa hè năm 2014, Real tập trung hơn vào việc đào tạo trẻ

Đã qua thời điểm mà Real có thể mua bất kỳ cầu thủ nào họ muốn, với bất kỳ giá nào, ảnh hưởng xấu của mùa giải năm nay có thể sẽ khiến cho việc chiêu mộ các ngôi sao của đội bóng hoàng gia trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Kylian Mbappe, Eden Hazard đều là những mục tiêu hot của Los Blancos, nhưng liệu họ còn có thể kích hoạt được bom tấn vào mùa hè năm  nay hay không, đó lại là một câu hỏi chưa có lời đáp. James Rodriguez có thể vẫn sẽ là cái tên cuối cùng mà Real có thể “dốc hầu bao” để chiêu mộ, ít nhất là trong vài mùa giải tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha