Joe Gomez lần đầu lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Joe Gomez có lần đầu tiên chia sẻ kể từ sau ca phẫu thuật đầu gối cách đây chưa lâu. Tại đây trung vệ của Liverpool thừa nhận chấn thương khiến anh phải tạm gác lại rất nhiều dự định.

Trung vệ dính chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Anh vừa qua. Anh đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020/2021. Đây là tin không thể tệ hơn với HLV Juergen Klopp trong bối cảnh ông không còn nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự, đặc biệt là khu vực trung vệ khi và Fabinho đều chấn thương và chỉ còn một Joel Matip lành lặn. Chưa kể ở vị trí hậu vệ cánh cũng dính chấn thương và chưa xác định ngày trở lại.

Bộ đôi trung vệ Van Dijk và Gomez đều dính chấn thương dài hạn

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh trong sự nghiệp của Gomez. Trong quá khứ cầu thủ này từng gặp chấn thương dây chằng chữ thập khi chơi cho đội U21 Anh năm 2015. Chấn thương mắt cá buộc phải phẫu thuật cũng khiến anh vắng mặt ở trận chung kết C1 và World Cup trong năm 2018. Chưa kể ở mùa giải tiếp theo, Gomez phải ngồi ngoài tới 4 tháng vì rạn xương ống chân.

Chấn thương mới nhất khiến Gomez vô cùng buồn bã. Quãng thời gian làm bạn với giường bệnh lại trở lại với trung vệ của .

“Con đường hồi phục chấn thương đã bắt đầu. Tôi từng trải qua giai đoạn này trong quá khứ và tôi biết mọi thứ sẽ như thế nào. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa. Dĩ nhiên chấn thương khiến tôi rất buồn nhưng đây là một phần trong kế hoạch của Chúa và tôi tin rằng mọi thứ diễn ra theo lý do riêng của nó”, Gomez đăng tải lên mạng xã hội.

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với Joe Gomez

“Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp và những thông điệp ủng hộ. Tôi tập trung vào việc hồi phục và ủng hộ đồng đội mọi cách có thể. Hẹn sớm gặp lại mọi người”

Theo The Kop, Gomez sẽ bắt đầu chương trình phục hồi với đội ngũ y tế của đội bóng ngay lập tức. Các nhân viên CLB sẽ theo dõi cẩn thận sự tiến triển của cầu thủ người Anh.

Với hàng loạt ca chấn thương ở hàng thủ, Klopp buộc phải trao cơ hội cho những Nat Philipps và Rhys Williams. Nếu cần thiết, chiến lược gia người Đức có thể gọi thêm những cầu thủ trẻ lên đội một.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.