John Terry khẳng định chưa muốn treo giày ở tuổi 37

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 21:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những đồn đoán John Terry sẽ nghỉ hưu và về làm BLV ở kênh Sky Sports, cựu ngôi sao Chelsea đã khẳng định mình chưa hề có ý định đó và vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng đá chuyên nghiệp ở mùa giải tới đây.

Trung vệ này đã thi đấu trong màu áo của Aston Villa mùa giải trước tuy nhiên vẫn chưa được gia hạn hợp đồng sau khi đội bóng của anh không thể giành được một suất lên chơi tại .

Terry
Aston Villa của Terry chưa thể lên hạng ở mùa giải trước

Một số phương tiện truyền thông đã đưa tin Terry sẽ treo giày và chấp nhận lời đề nghị hợp tác của Sky Sports. Tuy nhiên cầu thủ này đã lên tiếng rằng anh chưa có bất kì quyết định nào về việc này.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân với cô vợ Toni khi họ đi nghỉ dưỡng bên hồ bơi và tuyên bố rằng anh đang dành thời gian để suy nghĩ và đưa ra những quyết định cho tương lai của mình.

Terry chia sẻ dưới bức ảnh rằng: “Chỉ muốn xác nhận rằng tôi không nghỉ hưu. Tôi đang tận hưởng kì nghỉ của mình với gia đình và sẽ suy nghĩ về tất cả những lựa chọn trong tương lai”.

Terry
Terry đang đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và suy nghĩ về những lời đề nghị

Cầu thủ 37 tuổi cũng thừa nhận anh có nhận được một số đề nghị từ Sky Sports cũng như ở Chelsea. Người ta càng nghi ngờ khả năng nghỉ hưu của Terry khi , người đã từng gắn bó ở kênh truyền hình này 4 năm vừa kết thúc công việc của mình.

CLB Chelsea cũng chào đón người cựu đội trưởng của mình trên cương vị thuộc ban huấn luyện nếu anh mong muốn.

Tuy nhiên cũng không ngoại trừ khả năng là Terry sẽ nhận được những lời mời từ các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh và anh sẽ tiếp tục niềm đam mê chơi bóng chuyên nghiệp của mình trên xứ người.

An Phiêu

Bình luận bài viết