Pedro khen Sarri giống thầy cũ Guardiola

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Perth Glory, tiền vệ đang khoác áo Chelsea là Pedro cho biết anh rất tin tưởng vào người thầy mới Maurizio Sarri vì ông có những điều giống với HLV cũ của anh, Pep Guardiola.

Pedro đã có mùa giải không thành công với Chelsea, vì thế, anh là một trong những người được đồn đoán là sẽ phải rời khỏi CLB khi HLV Sarri lên nắm quyền. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có tên trong danh sách du đấu cùng The Blues.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với đại diện nước chủ nhà tại WACA, tiền vệ người TBN không tiếc lời ca ngợi chiến lược gia người Italia:

“Ông ấy là một HLV giỏi. Sarri có khả năng truyền động lực tới các cầu thủ và rất chân tình. Tôi biết những gì mà ông ấy đã làm tại Napoli. Tôi không thân thiết quá với ông ấy nhưng Sarri là người tài năng và có nhiều ý tưởng tuyệt vời”.

Sarri
Pedro ngỡ ngàng khi thấy Sarri có những điểm giống Guardiola

Bên cạnh đó, Pedro cũng cho biết Sarri làm anh nhớ lại người thầy cũ của mình là Guardiola thời điểm tiền vệ này còn khoác áo Barcelona. Theo anh, cả 2 người đều là những HLV theo đuổi lối đá đẹp mắt và sự đòi hỏi cao trong mỗi trận đấu. Quan trọng hơn cả, họ đều thích chơi tấn công.

“Họ rất giống nhau. Họ có tâm lý rất vững vàng và ổn định. Điều quan trọng là mỗi cầu thủ đều phải tiếp thu chiến thuật và tư tưởng của họ rất nhanh”, Pedro chia sẻ.

Có lẽ, sự khác nhau duy nhất giữa 2 chiến lược gia này là số danh hiệu họ giành được. Trong khi Pep Guardiola liên tục gặt hái các cúp ở mỗi CLB ông dẫn dắt thì Sarri lại chưa có bất cứ thành tích gì nổi bật trong sự nghiệp.

Sarri
Tiền vệ này cũng dành lời khen cho tân binh Jorginho

Không chỉ có những chia sẻ về tân HLV trưởng Sarri, Pedro cũng dành nhiều lời có cánh cho gương mặt mới của đội bóng là tiền vệ Jorginho.

“Jorginho là một cầu thủ giỏi. Anh ấy rất nhanh và thông minh. Premier League sẽ là thử thách cho anh ấy nhưng tôi tin rằng Jorginho có thể thi đấu tốt vì anh ấy rất khỏe”, Pedro nói thêm.

Ngoài ra, cầu thủ người TBN cũng khẳng định Eden Hazard sẽ ở lại với sân Stamford Bridge bất chấp sự chèo kéo từ Real Madrid.

Sarri
Anh đồng thời khẳng định quyết tâm trụ lại Chelsea

Chiều nay, Pedro cùng các đồng đội có trận giao hữu đầu tiên trong mùa giải khi đối đầu với Perth Glory. Sau đó, họ sẽ chạm trán Inter Milan và Arsenal trước khi quay trở về Anh để thi đấu với Manchester City của chính ông thầy cũ Guardiola ở trận siêu cúp vào ngày 5 tháng 8.

Cầu thủ 30 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Bất chấp nhận được sự quan tâm từ Lazio thì Perdo vẫn quyết tâm ở lại đội bóng thủ đô London để cạnh tranh suất đá chính trong đội hình The Blues.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết