Jordan Henderson và Naby Keita sẽ bỏ lỡ trận đấu với Sao Đỏ Belgrade

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Keita và Henderson sẽ không có tên trong danh sách thi đấu vì chấn thương, còn Sadio Mane thì có thể sẽ góp mặt trong đội hình chính.

Xem thêm:

Trong trận đấu cho ĐTQG Senegal, đã được các báo quốc tế đưa tin là gãy ngón tay và đã không ra sân trong trận đấu với cuối tuần qua tại . Nhưng Mane mới đây đã được Klopp xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể sẽ ra sân thi đấu đấu chính thức tại .

Sadio Mane
Mane sẽ quay lại khoác áo Liverpool ngay sau khi gặp phải chấn thương tay

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, Klopp đã nói: “Mane tập luyện rất tốt trong 2 ngày gần đây, không có dấu hiệu của chấn thương. Cậu ấy tập luyện hoàn toàn bình thường và nếu không có gì xảy ra thì cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Chúng tôi sẽ chờ xem sao”.

, một cầu thủ cũng gặp phải chấn thương sau khi thi đấu cho ĐTQG cũng đã không ra sân thi đấu trong trận đấu cuối tuần vừa qua. thì ra sân từ đầu những đã gặp phải chấn thương về gân kheo sau hiệp đấu đầu tiên. Và có vẻ như bộ đôi này sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tới đây của Liverpool ở đấu trường Champions League và Premier League.

Liverpool
Henderson và Keita sẽ bở lỡ ít nhất là 2 trận đấu tiếp theo của Liverpool

Klopp chia sẻ: “Keita sẽ không thể ra sân vào lúc này và Henderson cũng vậy. Việc chữa trị của Keita đang chữa trị rất tốt còn Henderson thì chúng tôi còn phải xem xét. Chúng tôi phải chờ cậu ấy hoàn toàn bình phục và điều đó sẽ không quá lâu đâu”.

“Henderson gặp chấn thương nhỏ về gân kheo trong trận đấu và tôi hiểu nó không quá quan trọng nhưng đủ quan trọng để cậu ấy không góp mặt trong trận đấu sắp tới cũng như cuối tuần. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ quay lại kịp trong trận đấu với ”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.