Jose Mourinho đích thân “thám thính” Burnley trước khi chạm trán Man United

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho đã bất ngờ có mặt trên sân vận động Turf Moor để chứng kiến trận đấu của Burnley ở vòng play – off Europa League, đồng thời thăm dò lối chơi mà thầy trò Sean Dyce sử dụng trước khi Quỷ đỏ chạm trán đối thủ này vào chủ nhật tới.

Tham khảo thêm:

Burnley đã có cuộc tiếp đón Olympiakos ở trận lượt về vòng play – off vào rạng sáng nay (Theo giờ Việt Nam). Và dù rất cố gắng song rốt cuộc, thầy trò Sean Dyce chỉ có được kết quả hòa trước đối thủ với tỉ số 1-1, qua đó chấp nhận bị loại với tổng tỉ số 2-4 sau 2 lượt trận.

Đáng chú ý, HLV trưởng của Man United là Mourinho cũng có mặt dự kháng trận đấu này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chỉ tới theo dõi cuôc chạm trán trên, mà quan trọng là ông muốn xem màn trình diễn của các cầu thủ Burnley – đối thủ Man United sẽ phải đối mặt ở trận đấu tại vòng 4 sắp tới.

Mourinho Burnley
Mourinho cùng 2 trợ lý có mặt tại Turf Moor

Mặc dù ngồi ở một vị trí khá xa và ăn mặc rất kín kẽ song Mourinho vẫn bị nhận ra. Đi cùng người đặc biệt còn có HLV thủ môn Silvino Louro và giám sát chiến thuật trận đấu, Ricardo Formosinho. Có thể nói, đây là một bước chuẩn bị khá kĩ càng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng như ban huấn luyện Quỷ đỏ trước trận đấu tại ngoại hạng Anh.

Được biết, ở cuộc chạm trán tại Turf Moor hôm nay, Mourinho cùng 2 người trợ lý đã rời sân vận động này khá sớm nhằm tránh giới truyền thông sau trận đấu, tuy nhiên, những phút có mặt ở trên sân đủ để cho ông có những phân tích quan trọng và chiến thuật hợp lý cho Man United trước khi họ làm khách ở đây vào ngày chủ nhật.

Mourinho Burnley
Ông rời sân khá sớm để tránh giới truyền thông

Mourinho đang chịu rất nhiều áp lực sau khi Quỷ đỏ thất bại trong 2 trận liên tiếp vừa qua. Nếu tiếp tục có thêm một kết quả đáng thất vọng nữa vào cuối tuần này, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với chiếc ghế mà người đặc biệt đang ngồi.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.