Jose Mourinho được ngôi sao Man City bày tỏ sự ngưỡng mộ trước trận derby

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận derby với Man United, Bernardo Silva đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Mourinho khi cho rằng ông đã đưa bóng đá Bồ Đào Nha lên một tầm cao mới.

Tham khảo thêm:

Trận derby giữa Man City và Man United đang cận kề, sức nóng của trận đấu này là điều không thể bàn cãi. Mặc dù vậy, trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ Bernardo Silva đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Jose Mourinho ở phía bên kia chiến tuyến.

Bernardo Silva bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Mourinho

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng Người đặc biệt đã góp công rất lớn giúp bóng đá nước nhà đi lên sau chức vô địch Champions League mà HLV Mourinho đã giành được cùng Porto. Mặc dù vậy, Bernardo Silva vẫn khẳng định rằng Man City sẽ làm mọi cách để kết thúc tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Man United ngay ở vòng đấu thứ 12.

Trả lời phỏng vấn The Mirror, cựu cầu thủ AS Monaco biết: “Jose Mourinho là một trong những biểu tượng bóng đá của Bồ Đào Nha. Cùng với Cristiano Ronaldo, Mourinho là một trong những thần tượng lớn nhất tại đất nước của tôi”.

Người đặc biệt đang gặp khó khăn tại Man United

“Và cũng giống như rất nhiều người Bồ Đào Nha khác, tôi cũng rất ngưỡng mộ Mourinho. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại có vẻ Man United đã bị chúng tôi bỏ cách quá xa. Khoảng cách hiện tại là 9 điểm và tôi sẽ cùng Man City kết thúc mọi hy vọng vô địch của họ ở trận đấu đêm nay bởi Liverpool, Chelsea và cả Tottenham đang bám rất sát chúng tôi”. Silva kết thúc bài phỏng vấn của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.