Jovic của Real có nguy cơ phải ngồi tù 6 tháng

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 07:24
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid có nguy cơ phải ngồi tù 6 tháng sau khi những công tố viên tại Serbia buộc tội anh "không tuân thủ các quy định cách ly sau khi về nước" hồi tháng 3.

Tiền đạo Luka Jovic đang trải qua những ngày tháng ác mộng kể từ sau khi vi phạm luật cách ly để trở về quê nhà Serbia từ Tây Ban Nha hồi tháng 3. Cụ thể vào thời điểm đại dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại các nước châu Âu, Jovic đã tự ý rời CLB để bỏ về quê nhà Serbia dự sinh nhật bạn gái dù đang trong lệnh cách ly.

Jovic trở về Serbia để dự sinh nhật bạn gái trong thời gian anh buộc phải cách ly tại Tây Ban Nha

Anh cũng thanh minh việc anh về nước do đã được xét nghiệm âm tính và không hiểu chính xác việc phải tự cách ly tại CLB. Đã gần 8 tháng kể từ sự việc trên diễn ra, án hình sự vẫn đang treo lơ lửng trên đầu tiền đạo của Real.

Mới nhất các công tố viên tại Serbia buộc tội anh "không tuân thủ các quy định cách ly sau khi về nước" hồi tháng 3 và đưa ra mức hình phạt lên đến 6 tháng ngồi tù. Đây là thông tin tiêu cực tiếp theo đến với Jovic sau khi sự nghiệp của tiền đạo này chững lại từ thời điểm gia nhập .

Ở mùa giải này Jovic thi đấu đấu 4 trận cho Real Madrid và chưa ghi được bàn nào. Ở cả mùa giải trước, tiền đạo người Serbia chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 27 trận ra sân cho Real Madrid.

Bên cạnh màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ, những rắc rối đời tư của cầu thủ này cũng khiến Real Madrid phải đau đầu. Ở mùa giải trước, Jovic còn "mở hội" với bạn bè tại Madrid và tiếp tục phải tự cách ly 2 tuần khi một người trong nhóm này dương tính với virus. Vì điều này, anh bỏ lỡ tất cả các trận của Real kể từ khi /2020 trở lại.

Luka Jovic đang khiến Real Madrid dần mất hết kiên nhẫn

Tương lai tại sân Santiago Bernabeu đối với cựu tiền đạo Eintracht Frankfurt hiện vẫn đang bỏ ngỏ. Trước đó có thông tin cho rằng muốn có được chữ ký của tiền đạo 22 tuổi tuy nhiên Jovic lại tỏ ra không hứng thú với việc rời phải Tây Ban Nha.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha