Barcelona thông báo trói chân một lúc 4 trụ cột

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 07:21
5 /5 của 2 đánh giá

4 cầu thủ trụ cột của Barcelona sẽ được gia hạn trong vài ngày tới. Đó như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong thời gian qua, đặc biệt khi Barca lâm vào tình cảnh khó khăn nhất.

Vừa qua Barcelona đã giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Ferencvaros trên sân nhà trong khuôn khổ trận mở màn vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này đội chủ sân Nou Camp đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ với những bàn thắng lần lượt được ghi do công của Messi (27’, pen), Fati (42’), (52’), Pedri (82’), (89’).

Dành phần thưởng cho những nỗ lực của các cầu thủ, Barca đã ra thông báo giữ chân bộ tứ , , và Clement Lenglet.

Barcelona thông báo trói chân một lúc 4 trụ cột

Cụ thể, Pique được gia hạn tới năm 2024 dù năm nay đã 33 tuổi. Được biết điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha với Barca có giá trị lên đến 500 triệu euro.

Với trường hợp của Ter Stegen, Barca đã đàm phán với thủ thành người Đức trong nhiều tháng qua và đến giờ đã thành công. Hợp đồng trước đó của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng được nâng lên thành năm 2025 và cũng sẽ có điều khoản mua lại 500 triệu euro.

Lenglet sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong màu áo Barca. Anh ngày càng thi đấu trưởng thành kể từ khi chuyển đến từ Sevilla vào năm 2018. Cầu thủ 25 tuổi giờ đã vượt qua Umtiti để trở thành đối tác của Pique ở trung tâm hàng phòng ngự. Lenglet đã ký hợp đồng đến năm 2026 và có điều khoản phá vỡ 300 triệu euro

Ter Stegen cam kết ở lại Barca trước tin đồn muốn ra đi

Cuối cùng là De Jong, cầu thủ người Hà Lan được Barca gia hạn đến năm 2026 và điều khoản mua lại là 400 triệu euro. De Jong được đánh giá là tiềm năng lớn ở sân Nou Camp dù kể từ khi chuyển tới từ Ajax anh vẫn chưa đạt được đỉnh cao phong độ.

Những động thái mới đây của Barca được xem là một trong những động thái cuối cùng của Josep Bartomeu với tư cách là chủ tịch Blaugrana. Cuộc bầu cử sẽ diễn vào đầu năm 2021 và cơ hội giữ ghế của Josep Bartomeu là cực kỳ thấp sau những vụ bê bối liên quan đến Messi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha