Jurgen Klopp: “Chạy hoặc tôi sẽ giết bạn”

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi nhưng cũng không quên nhắc nhở các học trò không ngừng chiến đấu đến phút cuối cùng để có được chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Liverpool đã có một chuyến làm khách không dễ dàng đến sân của Crystal Palace tại vòng 2 Premier League. Các học trò của Jurgen Klopp đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự vô cùng khó chịu của đội chủ nhà.

Từ một tình huống penalty ở cuối hiệp 1, James Milner đã khai thông thế bế tắc cho Liverpool song Crystal Palace vẫn chơi cực kì chặt chẽ.

Tưởng như trận đấu đã kết thúc với cách biệt tối thiểu thì trong những phút bù giờ cuối cùng Mane đã đem về bàn thắng như 2 cho đội khách.

Mane Liverpool
Mane đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool trong những phút bù giờ cuối cùng

Bàn thắng thứ 2 đã thể hiện sự nỗ lực quyết tâm của các cầu thủ Liverpool mặc dù lúc đó thể lực của họ gần như bị vắt kiệt.

Jurgen Klopp đã chia sẻ về tình huống ghi bàn thứ 2 của Liverpool đầy hóm hỉnh: “Trong những phút cuối cùng khi thể lực đã xuống có lẽ các cầu thủ cần một chút động lực từ cơn giận dữ của huấn luyện viên trưởng. “Chạy hoặc tôi sẽ giết bạn” và đó là lí do họ đã có một đòn tấn công tuyệt vời”.

Jurgen Klopp Liverpool
Jurgen Klopp nhắc nhở các học trò luôn phải chạy và chiến đấu hết mình

Sau 2 vòng đấu, đội bóng của Jurgen Klopp đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2. Ngôi đầu của họ đã rơi vào tay Man City khi nửa xanh thành Manchester đã có chiến thắng 6-1 vô cùng ấn tượng trước Huddersfield.

Chia sẻ về điều này huấn luyện viên trưởng của Liverpool tỏ ra vô cùng thản nhiên: “Tôi không quan tâm lắm về điều đó. Bây giờ là quá sớm để bàn về các vị trí. Cuộc đua đâu phải chỉ diễn ra 1,2 tuần. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực và chạy suốt mùa giải nếu muốn nghĩ đến những điều xa hơn”.

Xem thêm:

 

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.