Pogba: “Man United cần phải thức tỉnh”

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 23:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao người Pháp thừa nhận M.U đã trải qua một trận đấu bạc nhược. Điều họ cần làm bây giờ là lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trước mắt là cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng đấu tiếp theo.

Tiền vệ đội trưởng của Manchester United, Paul Pogba đã thừa nhận đội bóng của anh vừa chơi một trận đấu “điên rồ” khi chịu thất bại 2-3 trước đội bóng yếu hơn mọi mặt là Brighton & Hove Albion. Sau màn trình diễn tệ hại vừa qua tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Pháp khẩn thiết kêu gọi Quỷ Đỏ cần nhanh chóng “thức tỉnh”.

pogba
Đội trưởng Pogba lên dây cót tinh thần sau thất bại bạc nhược

Màn trình diễn bạc nhược của các cầu thủ M.U trong trận thua tối qua khiến các CĐV của Quỷ Đỏ hết sức thất vọng. Điều cần làm ngay bây giờ là xốc lại tinh thần và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trận đấu tiếp theo của M.U là cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng ngày 28/8 tới. Đây là “bài test” bản lĩnh của Paul Pogba và các đồng đội khi đối thủ của họ đang có phong độ rất cao. 

Trả lời MUTV, tiền vệ đội trưởng cho biết: “Chúng tôi luôn chiến đấu vì màu áo CLB và người hâm mộ. Và đây là kết quả mà chúng tôi cũng như CĐV không hề mong muốn”.

“Tôi biết NHM sẽ rất tức giận. Chúng tôi cũng thế, phát điên với chính bản thân mình”.

pogba
Việc phải làm với các cầu thủ MU bây giờ là lấy lại niềm tin nơi NHM

“Trận đấu tới mọi thứ sẽ thay đổi. Tôi muốn được nở nụ cười sau trận đấu, và được thấy khuôn mặt rạng rỡ của các CĐV vào cuối tuần. Chúng tôi không chỉ ở đây để chơi bóng, chúng tôi ở đây để giành chiến thắng bởi chúng tôi là Manchester United”.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chức vô địch. Đây là truyền thống của đội bóng. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi cần phải lạc quan. Trước mắt, sẽ phải là một kết quả tốt khi gặp Tottenham”.

Trận đấu giữa M.U và Tottenham tại vòng 3 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 28/8 tới. 

Xem thêm:

 

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.