Jurgen Klopp không có hứng gia nhập Real Madrid

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng thành phố cảng Liverpool gần như sẽ không gia nhập Real Madrid khi vẫn đang hạnh phúc với công việc tại đội bóng vùng Merseyside.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Đức đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu sau khi Real Madrid để thua đầy tủi hổ với tỷ số 1-4 trước Ajax tại UEFA Champions League. Tuy nhiên việc chiêu mộ thuyền trưởng của Liverpool sẽ là rất khó khăn khi Jurgen Klopp đang rất hạnh phúc với công  việc tại Liverpool.

Theo những thông tin từ tờ Telegraph, Real Madrid sẽ phải chuyển hướng sang một đội bóng khác khi Jurgen Klopp đang làm quá tốt công việc của mình tại đội bóng vùng Merseyside.

Jurgen Klopp sẽ không rời Liverpool

Bất chấp The Kop có lên ngôi vô địch Premier League ở mùa giải năm nay, Jurgen Klopp vẫn sẽ tiếp tục tại vị cùng với đội bóng chủ sân Anfield với tham vọng đưa Lữ Đoàn Đỏ trở lại với vị trí đứng đầu tại Anh. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Liverpool chỉ kém Manchester City đúng 1 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch.

Chưa hết, Jurgen Klopp vẫn còn thời hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022 và khả năng của ông đã được khẳng định bằng việc lọt vào đến trận chung kết UEFA Champions League năm ngoái và The Kop đang có phong độ rất cao ở mùa giải này.

Liverpool dưới sự dẫn dắt của Klopp đang thi đấu rất thăng hoa

Real Madrid ở mùa giải năm nay thực sự đã đi xuống rất nhiều, và sức hút của họ với các HLV giỏi cũng đã không còn như trước, ngay cả những người cũ như Jose Mourinho và Zinedine Zidane cũng không mặn mà với việc trở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết