VIDEO: Fellaini lập công lớn ngay trận ra mắt Shandong Luneng

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu ngôi sao của Manchester United, Marouane Fellaini đã ghi dấu ấn của mình ngay trận ra mắt CLB mới, Shandong Luneng khi mang về chiến thắng cho đội nhà.

Xem thêm:

Chiều nay (1/3), giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) 2019 chính thức khởi tranh. Sự chú ý được hướng về SVĐ Jinan, nơi tiền vệ Marouane Fellaini có trận ra mắt Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng).

Không phụ sự kỳ vọng, cựu ngôi sao của Man United đã gây ấn tượng cực mạnh ngay ở lần “chào sân” xứ Đại Lục. Ở trận ra quân gặp Beijing Renhe (Bắc Kinh Nhân Hòa), Fellaini đã ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB giành thắng lợi 1-0.

Phút 50, tuyển thủ người Bỉ lặng lẽ xâm nhập vòng cấm, rồi bất ngờ xuất hiện đón đường chuyền của đồng đội, xoay người dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành bên phía đối phương.

Ở tuổi 31, Fellaini vẫn có cho mình những pha xử lý khéo léo, uyển chuyển, thể hiện đẳng cấp rất cao so với mặt bằng chung của cầu thủ Trung Quốc. Lập công ngay ở trận ra mắt Shandong, lão tướng này hứa hẹn sẽ có những năm tháng tốt đẹp tại Chinese Super League.

fellaini
Fellaini lập công ở trận ra mắt Shandong, giúp đội bóng có 3 điểm đầu tiên

Sau khi đánh mất vị trí chính thức tại Man United, Fellaini đã quyết định nói lời chia tay sân Old Trafford để gia nhập Shandong Luneng với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng, có thời hạn 3 năm.

Chia sẻ với tờ Het Nieuwsblad, tiền vệ này cho biết: “Tôi tới Shandong bởi họ đã quan tâm tới tôi từ lâu, và tôi nghĩ giờ là lúc tôi sẵn sàng cho có những thử thách mới, cuộc sống và văn hóa mới”.

“Tôi có thể tới 1 CLB Châu Âu khác và thi đấu tốt ở đó trong 2 năm nữa. Nhưng sau 10 năm chơi bóng tại Anh, tôi nghĩ mình cần một bước tiến mới. Và tôi hạnh phúc với quyết định của mình”.

Hải Nam

Bình luận bài viết