Jurgen Klopp tiết lộ lí do thay Xherdan Shaqiri ra sân sau hiệp 1

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Liverpool và Southampton, Xherdan Shaqiri đã thi đấu rất hay. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn quyết định thay cầu thủ thay ngay sau khi hiệp 1 kết thúc để có thể kiểm soát trận đấu nhiều hơn.

Xem thêm:

Liverpool đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Southampton trong khuôn khổ vòng 6 . Cách biệt 3 bàn đã được tạo ra ngay trong hiệp 1 và được duy trì đến cuối trận đấu.

Và cũng trong hiệp 1 bùng nổ trên, người chơi nổi bật nhất bên phía Liverpool chính là Xherdan Shaqiri. Tân binh Liverpool đã góp công lớn trong bàn mở tỉ số. Từ một pha xuống biên bên cánh trái, Shaqiri đã đưa bóng vào khu vực vòng cấm rồi dứt điểm.

Pha dứt điểm cực xoáy của cầu thủ Liverpool đã khiến cho hậu vệ bên phía bối rối và phản lưới nhà.

Shaqiri
Shaqiri là người chơi ấn tượng nhất bên phía Liverpool trong hiệp 1

Sau bàn thắng mở tỉ số, đội chủ nhà chơi hay hơn rất nhiều và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 của Matip. Và ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, sau pha đá phạt trúng xà ngang của Shaqiri, đã đệm bóng cận thành và nâng tỉ số lên 3-0.

Tuy không ghi bàn nhưng có thể thấy được dấu ấn rõ rệt của Shaqiri trong 2 trên 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

Nhưng thật tiếc cho cầu thủ số 23 khi HLV Jurgen Klopp đã thay anh ra nghỉ và đưa vào sân sau giờ nghỉ.

Ông thầy người Đức đã chia sẻ về quyết định có phần khó hiểu này rằng: “Tôi đã nói với Shaqiri rằng tôi chưa bao giờ cho ra sân một cầu thủ thi đấu hay như vậy sau hiệp 1 nhưng chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhiều hơn”.

HLv trưởng của Liverpool cũng khẳng định rằng Shaqiri không hề gặp chấn thương như mọi người suy đoán. Klopp cũng không tiếc những lời khen ngợi cho cầu thủ của mình:

“Shaqiri là một cầu thủ tuyệt vời. cậu ấy đã có một pha đá phạt xuất sắc. Cậu ấy đã cố gắng và trở nên ngày một toàn diện. Thật tuyệt vời vì điều đó nhưng cậu ấy vẫn cần học hỏi thêm một chút về công việc phòng thủ”.

klopp
Klopp đã tiết lộ lí do để Shaqiri sau hiệp 1

Không chỉ Klopp mà Mark Hughes, HLV trưởng của Southampton cũng đã dành những lời khen cho tiên vệ Liverpool:

“Shaqiri đã đem lại rất nhiều bàn thắng cho CLB mà mình thi đấu trong những pha đá phạt. Tôi rất vui vì cậu ấy đã phong độ tốt khi đến Liverpool. Cậu ấy luôn là một cầu thủ hàng đầu và sẽ thích nghi nhanh với lối chơi của bất kì đội bóng nào, tôi chắc chắn như vậy”.

Shaqiri đã đến với Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng và đang có phong độ rất tốt trong màu áo của The Kops.

An Phiêu 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.