Mahrez phấn khích khi lần đầu lập công cho Man City

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 07:51
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Algeria, Riyad Mahrez không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu lập công cho đội bóng mới Manchester City.

Xem thêm:

Ở thắng lợi 5-0 mà nhà đương kim vô địch giành được trước tân binh Cardiff City vào tối qua, Mahrez dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị song đã không mất quá nhiều thời gian để đóng góp một cú đúp. Đó là các pha lập công đầu tiên của cầu thủ 27 tuổi kể từ khi gia nhập The Citizens vào mùa hè năm nay.

Bởi vậy, dễ hiểu vì sao tiền vệ người Algeria không giấu nổi niềm hạnh phúc với những bàn thắng đó. Chia sẻ sau trận đấu, Mahrez cho biết:

Mahrez Man City
Mahrez có cú đúp trong thắng lợi của Man City

“Một ngày tuyệt vời của toàn đội. 5 bàn thắng và không để thủng lưới. Càng ý nghĩa hơn với bàn thắng đầu tiên cho Man City. Hy vọng rằng đó sẽ là tiền đề để tôi thi đấu tốt hơn nữa trong quãng thời gian tới”.

Các bàn thắng mà Mahrez ghi được một đến từ khả năng chọn vị trí, một tới từ pha dứt điểm chân trái quyết đoán quen thuộc của cầu thủ này. Với tinh thần đang lên cao, sẽ không bất ngờ nếu như tiền vệ 27 tuổi sẽ tiếp tục được trọng dụng ở trận đấu với Oxford United tại cúp liên đoàn Anh vào ngày 26/9 tới đây.

Mahrez Man City
Và anh vô cùng phấn khích với các bàn thắng đó

Ngoài Mahrez, các bàn thắng còn lại của Man City ở trận đấu vào tối qua được ghi do công của , và . 3 điểm có được tại xứ Wales tiếp tục giúp cho nhà đương kim vô địch bám đuổi trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm ít hơn đối thủ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.