“Làm theo” Man United, Liverpool chơi chiêu “gậy ông đập lưng ông” với Barcelona

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 14:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết Champions League giữa Barcelona và Liverpool diễn ra vào đầu tháng 5 tới, đội chủ sân Anfield mới đây cũng đã công bố giá vé cho trận lượt về giữa 2 CLB. Theo đó, họ cũng học theo Manchester United để chơi chiêu với Barcelona.

>> Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt đi giữa Barcelona và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới. Tuy nhiên, các cổ động viên The Kop ngay từ thời điểm này đã gặp bất lợi lớn khi đội bóng TBN công bố giá vé vào sân để xem trận đấu nói trên.

Theo đó, bất cứ fan hâm mộ nào của Lữ đoàn đỏ cũng sẽ phải chi ra tới 119 euro (Tương đương 103 bảng Anh) để có thể theo chân đội nhà vào sân Camp Nou. Rõ ràng, so với các cuộc so tài trước đây, mức giá nói trên là quá cao với các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool Barcelona
Giúp cổ động viên về chi phí đi lại

Vì thế, ngay lập tức, ban lãnh đạo The Kop đã có “chiêu độc” để giải quyết vấn đề này. Họ cũng nhanh chóng thông báo mức giá cho cổ động viên Barca ở lượt về và con số ấy cũng là 119 euro. Được biết, số tiền thu được từ các fan hâm mộ đội bóng TBN sẽ là khoản phí hỗ trợ mà Liverpool dành cho các khán giả của mình khi tới Camp Nou.

Đây là chiêu mà Lữ đoàn đỏ làm theo Man United bởi ở vòng tứ kết năm nay, đội chủ sân Old Trafford cũng đưa ra mức giá cắt cổ là hơn 100 euro cho các cổ động viên Barcelona khi tới với nước Anh sau khi đội bóng xứ Catalan khẳng định muốn thu về khoản tiền là hơn 100 euro từ fan hâm mộ Man United ở lượt về.

Liverpool Barcelona
Liverpool chơi chiêu gậy ông đập lưng ông với Barca

Cuộc so tài giữa Barcelona với Liverpool sẽ diễn ra vào 2h ngày 2/5 (giờ Việt Nam) tại Camp Nou và ngà 7/5 là trận lượt về giữa 2 đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.