Juve bung sức, quyết “diệt gọn” Ajax ở lượt đi Champions League

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận gặp Ajax Amsterdam tại Tứ kết lượt đi UEFA Champions League, HLV Max Allegri của Juventus tỏ rõ quyết tâm đánh bại đối thủ ngay trên sân khách.

Xem thêm:

Đêm nay (10/4), Juventus sẽ có chuyến làm khách khó lường đến sân của Ajax Amsterdam tại lượt đi Tứ kết . Dẫu vậy, “Bà Đầm già” tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng tấn công của mình.

Phát biểu trước cuộc đối đầu này, HLV Massimiliano Allegri khẳng định đội bóng của ông sẽ đẩy mạnh tấn công nhằm giải quyết đối thủ ngay ở trận lượt đi, tạo lợi thế cho lượt về trên sân nhà vào tuần sau.

Nhận định Ajax vs Juventus, 02h00 ngày 11/4
HLV Allegri khẳng định Juve sẽ đẩy mạnh tấn công nhằm hạ gục Ajax ngay lượt đi

Trả lời đài Sky Sports, chiến lược gia 51 tuổi cho biết: “Juve sẽ chơi tấn công và mạo hiểm hơn so với trận đấu với Atletico Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng có được bàn thắng”

“Sẽ không có chuyện chúng tôi lui về phòng thủ như trong trận đấu với Atletico. Ajax không chỉ loại Real Madrid mà còn khiến Bayern Munich gặp khó khăn ở vòng bảng. Đây là trận lượt đi giữa chúng tôi, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Juventus sẽ đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo ở trận đấu đêm nay

Ở cuộc chạm trán này, Juventus đón chào sự trở lại quan trọng của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã vắng mặt 2 trận gần nhất vì dính chấn thương từ vòng loại EURO 2020. Nói về khả năng ra sân của CR7, HLV Allegri cho hay:

“Ronaldo sẽ thi đấu, trừ khi có chuyện gì bất ngờ xảy ra. Toàn đội đang có tinh thần tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra lợi thế trong trận lượt đi rồi sau đó hướng đến Serie A với cơ hội giành ngôi vô địch sớm trong trận đấu trên sân SPAL”.

Trận đấu giữa Ajax Amsterdam – Juventus sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 11/4.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.