Juve ngược dòng thần thánh, người “hiến” hat-trick cho Ronaldo nổ tưng bừng

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đã tạo nên một trong những cuộc lật đổ ngoạn mục nhất tại Champions League năm nay để giành vé vào chơi trận tứ kết. Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao Federico Bernardeschi tỏ ra rất tự hào và hạnh phúc với chiến tích vừa qua của CLB.

>> Tham khảo thêm:

Bernardeschi không ghi bàn trong cuộc lật đổ ngoạn mục của trước vào rạng sáng nay (13/3), tuy nhiên, cùng với , anh là một trong hai ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Bà đầm già.

Thậm chí, tiền đạo này còn là góp công lớn ở 2/3 pha lập công mà Ronaldo ghi được ở cuộc chạm trán nói trên. Chính Bernardeschi là người có đường chuyền hoàn hảo tạo điều kiện cho CR7 mở tỉ số và cũng là anh đem về quả phạt đền để giúp Ronaldo hoàn tất cú hat-trick siêu đẳng.

Juventus Ronaldo
Bernardeschi tự hào với chiến tích của Juventus

Chia sẻ sau trận đấu, chân sút người Italia cho biết: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã làm việc với nhau rất chăm chỉ trong suốt hơn 1 tuần vừa qua và đây là thành quả xứng đáng với toàn đội. Chúng tôi luôn tin rằng mình sẽ tạo ra được kì tích, và hôm nay, lịch sử gọi tên Juventus. Thật tự hào!”.

Ngoài ra, tiền đạo 25 tuổi cũng hết lời ca ngợi người đồng đội Ronaldo với cú hat-trick ấn tượng trong trận đấu vừa qua. Anh cũng đồng thời không nhắc nhiều tới các pha bóng xuất sắc mình tạo ra dù điều đó được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Juventus Ronaldo
Đồng thời hết lời khen ngợi Ronaldo

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là người có thể xoay chuyển mọi thứ trên sân. Tôi không nghĩ rằng mình đã thi đấu tốt, nhưng tôi hài lòng với những gì mình tạo ra cho Ronaldo và đội bóng. Quan trọng hơn hết là anh ấy ghi bàn và Juventus chiến thắng”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.