Kane tiếp tục lập kỷ lục ghi bàn tại Tottenham sau quả penalty vào lưới Chelsea

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 10:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu ngày hôm qua tại Carabao Cup, tiền đạo Harry Kane đã tiếp tục phá một kỷ lục ghi bàn khác trong lịch sử đội bóng thành London và tiến một bước gần hơn đến thành tích ghi bàn mọi thời đại của câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Sau quả penalty thành công vào lưới Chelsea tại , Harry Kane đã trở thành cầu thủ Tottenham đầu tiên có được 20 bàn thắng ở 5 mùa giải liên tiếp trong lịch sử câu lạc bộ.

Ở phút thứ 27 của hiệp 1, tiền đạo đội tuyển Anh đã bị thủ thành Kepa phạm lỗi trong một tình huống xâm nhập vòng cấm của Chelsea. Ban đầu tiền đạo của Spurs đã bị thổi phạt việt vị, nhưng sau khi tham khảo VAR, các trọng tài đã xác định đó là một quả penalty cho Tottenham và Harry Kane đã thực hiện thành công.

Kane thực hiện thành công quả penalty vào lưới Chelsea

Bàn thắng này cũng là pha lập công thứ 20 của Harry Kane trong màu áo Tottenham mùa giải năm nay và đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp anh làm được điều này.

Bắt đầu từ  mùa giải 2014/2015 với 31 bàn thắng, Kane tiếp tục phong độ ấn tượng của mình ở 2 năm tiếp theo với cùng 28 bàn. Mùa giải năm ngoái là năm mà Harry Kane có phong độ chói sáng  nhất khi anh ghi tới 41 bàn sau 48 trận cho Gà Trống.

Tiền đạo 25 tuổi luôn thể hiện phong độ cao trong 5 mùa gần đây

Cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo của đội tuyển Anh đã có cho riêng mình 160 bàn thắng trong màu áo của Tottenham. Giờ tiền đạo 25 tuổi đang tiến gần đến kỷ lục của Martin Chivers với 174 bàn, nếu tiếp tục giữ phong độ này thì việc anh tiến tới những mục tiêu xa hơn như 208 bàn của Bobby Smith hay Jimmy Greaves với 266 bàn là điều không quá ngạc nhiên.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.