Màn trình diễn của Kante khiến nhiều huyền thoại phải nể phục

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 10:19
2.2 /5 của 5 đánh giá

Trong trận Chelsea thắng Atletico Madrid 2-0 ở lượt về vòng 1/8 cúp C1, N'Golo Kante chính là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trên sân và đóng góp rất nhiều vào chiến thắng này của The Blues

Rạng sáng ngày 18/03, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu để qua đó giành quyền vào chơi ở vòng từ kết. Như vậy, sau 2 lượt trận tổng tỉ số là 3-0, Chelsea đã giữ sạch lưới trước Atletico và Thomas Tuchel đã có 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi tiếp quản đội bóng. Đáng chú ý trong giai đoạn này họ chỉ phải nhận đúng 2 bàn thua.

Kante đang hồi sinh sau những chấn thương

Một trong những cầu thủ chơi rất ấn tượng trong trận đấu lượt về này chính là Kante. Khi trận đấu kết thúc anh cũng chính là người được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Kante có 13 pha cướp bóng trong cả trận đấu và sự năng nổ thường thấy trong lối chơi của tiền vệ người Pháp đã giúp Chelsea tạo được ưu thế so với Atletico cả ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

Thậm chí cựu cầu thủ của Chelsea, Joe Cole còn cho rằng Kante đã chơi bóng như thể anh vừa trẻ ra 5 tuổi.

"Sức chiến đấu và khả năng di chuyển khắp mặt sân của Kante là thực sự đáng nể. Dù nhận được sự hỗ trợ vô cùng đắc lực đến từ Kovacic trong việc kiểm soát tuyến giữa nhưng tôi vẫn phải khẳng định rằng tần suất hoạt động của một mình Kante phải gấp đôi người bình thường".

"Không chỉ xuất sắc về mặt thể lực mà tôi cho rằng kỹ năng tấn công của Kante đang phần nào đang bị đánh giá thấp. Kante có thể rê bóng đột phá và tạo ra những đường chuyền quyết định, anh ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời", Joe Cole không tiếc lời khen dành cho Kante.

Cả Ferdinand lẫn Joe Cole đều cảm thấy rất hài lòng trước màn trình diễn của Kante trước Atletico

Ngoài Joe Cole, Rio Ferdinand cũng đã dành sự ngưỡng mộ cho Kante sau trận đấu này. Cựu trung vệ của MU cho rằng đây chính là Kante ở phiên bản tốt nhất, phiên bản đã từng giúp Leicester vô địch Ngoại hạng Anh.

"Kante không chỉ là một cầu thủ toàn diện mà tôi cho rằng chính anh ấy là người đóng vai trò quan trọng nhất trong những tình huống chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công của Chelsea. Tình huống phản công ấn định tỉ số 2-0 của Chelsea trong trận đấu hôm nay chính là minh chứng rõ ràng nhất".

"Dù không phải là người ghi bàn ấn định tỉ số nhưng những bước chạy khủng khiếp của Kante trong tình huống đó chính là yếu tố quyết định giúp Emerson có bàn thắng. Nên nhớ Kante thực hiện pha bứt tốc này ở phút thứ 90 của trận đấu, thật là một cầu thủ phi thường", Ferdinand nói.

Video kết quả trận đấu Chelsea vs Atletico - lượt về vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết