Karius và Ings đứng đầu trong danh sách thanh lí của Liverpool

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 19:32
5 /5 của 1 đánh giá

Loris Karius và Danny Ings đang đứng đầu trong danh sách 10 cầu thủ Jurgen Klopp sẽ thanh lí để bù lại số tiền Liverpool đã chi ra cho chuyển nhượng.

Loris Karius đang nghĩ về tương lai của mình tại Anfield khi Jurgen Klopp đang có kế hoạch lọc đội hình trước khi kì kết thúc.

Ông thầy người Đức dự định sẽ thanh lí 10 cầu thủ để bù lại số tiền mà Liverpool đã chi ra cho chuyển nhượng Hè này. Và Karius đang ở mức báo động số một trong danh sách “hàng thải” này.

Karius
Karius đang đứng đầu trong danh sách thanh lí của Klopp

Karius đang có màn trình diễn thất vọng trong mùa giải vừa rồi. Anh liên tiếp mắc những sai lầm trầm trọng khiến Liverpool phải trả giá. Klopp dường như đã mất hết kiên nhẫn với Karius và buộc phải đem về Alisson Becker với giá 69 triệu bảng.

Sau khi mắc sai lầm trong thất bại 1-3 của l trước Dortmund, Karius bày tỏ: “Tất nhiên điều đó không tốt với tôi nhưng tôi cũng không thể nói nhiều hơn về nó”.

Và thủ môn Liverpool cũng úp mở về tương lai của mình: “Tôi không thể nói gì về việc tôi có ra đi hay không. Tôi sẽ không nói trước gì bởi kì chuyển nhượng vẫn còn một thời gian nữa mới đóng lại”.

Bên cạnh Karius, Danny Ings cũng là một trong những người sẽ nằm trong mục tiêu thanh lí của Kloop. Tiền đạo này đang nhận được nhiều sự quan tâm của Leicester, Newcastle, West Ham, Southampton và Crystal Palace. Và nếu ra đi mức chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Karius
Danny Ings sẽ được thanh lí với mức phí khoảng 20 triệu bảng

Ngoài ra còn có tiền đạo người Bỉ, Origi cũng đang được Liverpool đàm phán với Valencia với mức phí 27 triệu bảng. Lazar Markovic cũng có thể ra đi với giá 7 triệu bảng. Ben Woodburn và Sheyi Ojo sẽ được cho mượn để có nhiều cơ hội tập luyện và ra sân.

Khánh Linh

Bình luận bài viết