Kết quả thi đấu bóng đá hôm nay 28/11/2018 UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin kết quả thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 28/11 và được chúng tôi cập nhật liên tục. Kết quả thi đấu bóng đá giải đấu UEFA Champions League

Kết quả thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 28-11-2018
Kết quả thi đấu bóng đá Champions League hôm nay

Đêm qua, rạng sáng nay 28/11 loạt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League đã diễn ra một số trận đấu đáng chú ý, có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp đến vòng đấu sau.

Tại bảng H, hai câu lạc bộ  Juventus và Manchester United đã chính thức có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp sớm một vòng đấu, trong khi hai câu lạc bộ là Valencia và Young Boys chính thức bị loại.

Trên sân nhà Old Traffold đêm qua, Man United trình diễn một thế trận áp đảo trước Young Boys. Nhưng thế trận chặt chẽ mà đội khách tạo ra đã khiến đoàn quân của Jose Mourinho gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí đại diện của Thụy Sĩ còn tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía De Gea. Sang đến hiệp 2, Mourinho tung cả Pogba lẫn Lukaku vào sân nhưng thế trận cũng chẳng mấy khởi sắc, M,U vẫn bế tắc trong việc tìm kiểm đường vào khung thành.của đội khách. Tưởng chừng như tỷ số hòa là kết quả cuối cùng thù đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Fellani tỏa sáng đem về chiến thắng cho “Qủy đỏ”.

Kết quả thi đấu bóng đá hôm nay 28-11-2018 Champions League hôm nay
Fellani tỏa sáng giúp Man United giành điểm trước Young Boys

Juventus cũng đã có vé vào vòng đấu nốc ao sau 3 điểm giành được trước Valencia đêm qua. Ronaldo đã có một ngày thi đấu chói sáng trong ngày gặp lại đối thủ cũ và ưa thích của anh hồi còn thi đấu ở Tây Ban Nha cho Real Madrid. Mặc dù không ghi bàn, nhưng CR7 đã tạo ra vô số những cơ hội cho các đồng đội, Phút 59, Ronaldo đi bóng Solo bên cánh trái trước khi có cú căng ngang kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn.

Tại bảng G cũng đã xác định được hai đội bóng đi tiếp là Real Madrid. Los Blancos đêm qua cũng có một trận thắng nhẹ nhàng trước AS Roma trên sân nhà Bernabeu.  Đại diện của nước Ý đã không thể tạo nên bất ngờ trước các nhà đương kim vô địch, thậm chí còn mắc sai lầm để Bale dễ dàng mở tỷ số ở phút 47, sang hiệp 2, Lucas Vaquez ấn định tỷ số cho Real sau một pha đệm bóng cận thành đơn giản.

Tại bảng F, Manchester City có chuyến hành quân đến sân Stade de Lyon của Olympic Lyon,chỉ cần  điểm là nửa  xanh thành Man có vé vào vòng nốc ao và họ đã hoàn thành mục tiêu này. Mặc dù để Lyon 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng  sự tỏa sáng của trung vệ Laporte và tiền đạo Sergio Aguero đã đem lại một điểm quan trọng cho Man City. Còn với Olypic Lyon, dù chưa thể đi tiếp nhưng 1 điểm có được .

Kết quả thi đấu bóng đá các giải đấu khác

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.