Khảo sát fan về việc Messi có nên rời Barcelona, kết quả gây bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 17:34
3.3 /5 của 2 đánh giá

Câu chuyện Messi ra đi hay ở lại Barcelona cuối cùng cũng đi đến hồi kết, khi siêu sao người Argentina đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Ở cuộc khảo sát với các fan liên quan đến vấn đề của Messi, kết quả khiến không ít người bất ngờ.

Đã có hơn 26.000 fan hâm mộ bóng đá tham gia cuộc khảo sát của AS cho biết rằng, họ không đồng tình với quyết định ở lại Barcelona của .

Tại cuộc khảo sát này, những người tham gia sẽ được hỏi: "Bạn có đồng ý với việc Messi ở lại Barcelona không?", 61,6% đã nói "Không", trong khi 38,4% trả lời "Có".

Không ít fan muốn Messi chia tay Barcelona

Kết quả này cho thấy siêu sao người Argentina mất đi sự ủng hộ đáng kể từ người hâm mộ. Câu chuyện giữa Messi và Barcelona bắt đầu vào đầu tuần trước, khi anh gửi fax đến ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu được ra đi. Đêm ngày 4/9, Messi xác nhận anh sẽ ở lại sân Nou Camp trong một cuộc phỏng vấn với Goal.

Khi Barcelona khẳng định cách duy nhất để Messi ra đi là thông qua việc phá vỡ điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro trong hợp đồng. Messi đã chấp nhận anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại.

Messi cho biết: "Tôi đã nghĩ mình có thể ra đi đơn phương vào cuối mùa bóng, nhưng họ lại không nói với tôi rằng điều này cần phải được trao đổi trước ngày 10 tháng 6, ở thời điểm đó, chúng tôi vẫn phải thi đấu vì dịch bệnh Covid-19 đã khiến giải đấu phải kéo dài".

"Đây là lý do tại sao tôi lại tiếp tục thi đấu cho Barcelona, chủ tịch đã nói về khoản phí phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro kia và để thanh toán số tiền này là gần như không thể", Messi nói tiếp.

Messi chấp nhận ở lại Barcelona

Messi có thể kiện Barcelona ra tòa, nhưng với lòng trung thành và tình yêu cho đội bóng gắn bó từ thuở còn là một cậu nhóc mới lớn, Messi đã không thể cho phép điều này xảy ra.

"Tôi sẽ không bao giờ đứng trước một phiên tòa đối mặt với Barcelona, đây là câu lạc bộ mà tôi vô cùng yêu quý, đã cho tôi tất cả mọi thứ kể từ ngày đầu tiên".

"Tôi có cuộc sống hiện tại bây giờ là nhờ Barcelona, CLB này cho tôi tất cả và tôi cũng đã rất cố gắng để cống hiến cho đội bóng, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ kiện ra tòa".

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha