Messi: “Chủ tịch Barca đã không giữ lời hứa”

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 07:21
5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi xác nhận sẽ ở lại Barca, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định chủ tịch Josep Bartomeu không giữ lời hứa với mình ở cuối mùa giải.

Rạng sáng nay (5/9), đã đích thân xác nhận tiếp tục ở lại sau những buổi đàm phán căng thẳng giữa người đại diện và ban lãnh đạo CLB. Đáng chú ý, ở phát biểu mới nhất, siêu sao người Argentina không ngần ngại nói chủ tịch Bartomeu là người “thất hứa”.

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền của Goal, Messi thừa nhận vị chủ tịch đội chủ sân Camp Nou không để anh có quyền tự quyết như đã hứa sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, gây ra sự ức chế đối với El Punga.

Messi khẳng định chủ tịch Bartomeu không giữ lời hứa với anh

Chia sẻ với Goal, siêu sao 33 tuổi cho hay: “Tôi từng trao đổi với chủ tịch Bartomeu rất nhiều trước đây. Ông ấy lúc nào cũng nói tôi có thể tùy chọn ở lại với đội bóng hoặc ra đi vào cuối mùa giải. Rốt cuộc, ông ấy đã không giữ lời hứa”

“Mùa giải vừa qua thật sự khó khăn. Tôi dính nhiều chấn thương khi thi đấu cũng như luyện tập. Tôi cũng gặp nhiều chuyện trong phòng thay đồ. Mọi thứ trở nên rất khó khăn khiến tôi mong muốn tìm nguyện vọng mới”

“Tôi không nghĩ tới chuyện đó sau thất bại ở Champions League trước , điều đó đã có trong suy nghĩ của tôi từ lâu”, Messi kết lời.

Bên cạnh đó, Messi cho biết quyết định ở lại Barca do mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro là không thể đáp ứng, đồng thời anh cũng không muốn những tranh chấp pháp lý xảy ra.

Siêu sao người Argentina chấp nhận tiếp tục ở lại Barca

“Tôi sẽ tiếp tục ở lại Barca bởi chủ tịch Bartomeu nói rằng điều kiện duy nhất để tôi được ra đi là đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro, và đó là điều không thể”

“Tôi đã không còn hạnh phúc và muốn chia tay CLB. Dẫu vậy, yêu cầu của tôi đã bị từ chối và tôi chọn ở lại vì không muốn xảy ra tranh chấp pháp lý nào. Cách điều hành đội bóng của Bartomeu thực sự là thảm hoạ”

“Tôi sẽ không kiện Barca ra tòa bởi đây là đội bóng tôi yêu. Điều đó chưa bao giờ thoáng qua trong suy nghĩ của tôi cả”.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha