La Liga ra phản ứng cực “gắt” từ lá đơn của cha Messi

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Những người đứng đầu của La Liga ngay lập tức đã có những phản hồi về lá đơn là ông Jorge Messi vừa gửi lên để chứng tỏ con trai mình không hề còn vướng mắc về hợp đồng với Barca.

Ngay trong một vài giờ vừa qua, cha của - ông Jorge Messi, đã đệ lá đơn lên La Liga để giải thích về những điều khoản trong hợp đồng và ông cho rằng, điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro trong giao kèo của Messi với Barcelona là không còn hiệu lực.

Cha của Messi cho rằng sau mùa bóng 2019/2020, điều khoản mua lại hợp đồng với giá trị cao ngất ngưởng kia sẽ không còn hiệu lực và con trai ông hoàn toàn có thể đơn phương ra đi mà không vi phạm bất kỳ điều gì trong thỏa thuận với Barcelona.

Cha của Messi đang rất nỗ lực để đưa con trai rời khỏi Barcelona

Gần như ngay sau khi nhận được lá đơn từ cha của Messi, những người đứng đầu La Liga đã đưa ra phản ứng cực kỳ đanh thép, đó là phủ quyết những lời văn của ông Jorge Messi và cho rằng, điều khoản mua lại hợp đồng này vẫn còn tồn tại.

“Điều khoản mua lại hợp đồng trị giá 700 triệu đồng hiện tại vẫn còn tồn tại và đương nhiên vẫn còn nguyên hiệu lực”.

“Cách giải thích của họ (Jorge Messi và luật sư của Messi) là hoàn toàn không tương ứng với những điều đã được viết trong hợp đồng của Messi và Barcelona”, trích thông báo đến từ La Liga.

Với những lời khẳng định này, có thể nói vụ việc của Messi và Barcelona hiện tại vẫn chưa đi đến hồi kết và siêu sao người Argentina vãn chưa thể yên tâm dứt áo ra đi để tìm một CLB mới trong mùa hè năm nay.

Những người đứng đầu La Liga vẫn chưa cho phép cuộc tranh luận kết thúc

Chắc chắn vẫn sẽ phải còn những cuộc tranh luận để đi đến kết luận cuối cùng liệu rằng Messi đã hoàn toàn được phép rời hay chưa.

Đang có rất nhiều đội bóng chờ đợi Messi rời đi như Man City, hay để bỏ ra một khoản tiền lớn phục vụ cho việc đưa Messi đến với đội bóng của mình. Đặc biệt là khi các ông chủ giàu có của đội bóng này sẵn sàng bỏ ra số tiền lương 1,1 triệu euro/tuần cho Messi khi tới Etihad.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha