Không cần chạm bóng, Suarez vẫn dễ dàng “chơi xỏ” hậu vệ Lyon

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng của Barcelona trước Lyon, tiền đạo Luis Suarez đã có một pha xử lý đậm chất kỹ thuật để loại bỏ hậu vệ bên phía đội khách.

Tham khảo thêm:

đã giành chiến thắng trước Lyon để bước vào vòng đấu tứ kết của với 5 bàn thắng ghi được vào lưới đại diện Ligue 1. Messi một lần nữa lại là người được nhắc đến nhiều nhất với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Trong khi đó, Suarez dù không tỏa sáng, nhưng anh vẫn kịp để lại dấu ấn với một pha xử lý đầy kỹ thuật.

Trong một pha bóng mà tiền đạo người Uruguay vấp phải sự truy cản của hậu vệ Marcelo Guedes, nhận đường chuyền của đồng đội, Suarez đã thông minh bỏ bóng qua hai chân của trung vệ bên phía Lyon và bỏ lại Guedes trong sự ngỡ ngàng của hậu vệ này.

Pha bóng kỹ thuật của Luis Suarez

Guedes trong mùa giải năm nay đang là một trong những chốt chặn đáng tin cậy của Lyon ở , và anh cũng đang được các tuyển trạch viên của West Ham theo dõi. Hy vọng ngày thi đấu hôm qua không có các đại diện của đội bóng thành London trên khán đài bởi Guedes và các đồng đội đã bị các tiền đạo bên phía Barcelona hành hạ suốt 90 phút.

Đối với Luis Suarez, mùa giải này cũng đang là một mùa giải không mấy ấn tượng của anh, bất chấp đã có 22 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Uruguay vẫn được đánh giá là đã mất đi phong độ Barcelona đang tìm người thay thế anh.

Suarez không có được phong độ cao mùa giải này

Hy vọng ở những trận đấu sắp tới, Suarez sẽ thi đấu tốt hơn để giành lại niềm tin từ ông thầy Ernesto Valverde.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.