Không du đấu Hè cùng Juventus, Ronaldo lỡ cơ hội sớm tái ngộ Real

Thứ Sáu, ngày 13/07/2018 - 19:55
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã trở thành người của Juventus. Tuy nhiên, bản hợp đồng 112 triệu euro sẽ không tham dự chuyến du đấu mùa Hè cùng Bà đầm già thành Turin.

Ngay khi World Cup 2018 kết thúc, Juve sẽ gọi trở lại những cầu thủ của mình để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè trước mùa giải. Tuy nhiên, bản hợp đồng bom tấn mang tên Ronaldo lại không thể góp mặt.

Siêu sao 33 tuổi vừa trải qua kỳ World Cup thất bại khi tuyển Bồ Đào Nha của anh phải dừng bước ngay tại vòng 1/8. Anh cần thời gian để nghỉ ngơi và dự kiến sẽ chỉ quay trở lại tập luyện từ ngày 30/7.

Ronaldo cần nghỉ ngơi sau World Cup

Điều này đồng nghĩa với việc, danh sách các cầu thủ du đấu hè tại Mỹ của Juventus sẽ không có tên CR7. Trong chuyến du đấu này, họ sẽ có 4 trận đấu, trận đầu tiên với Bayern Munich vào ngày 26/7, tiếp đó là Benfica vào ngày 28/7 và đội Các ngôi sao MLS vào ngày 2/8.

Trận đấu còn lại và cũng là trận đấu đáng chú ý nhất chính là màn đối đầu với Real Madrid. Hai đội bóng sẽ gặp nhau vào ngày 5/8 tại cúp giao hữu quốc tế ở SVĐ FedEx Field – Mỹ.

Năm ngày là hoàn toàn không đủ để siêu sao người Bồ kịp trở lại và tập luyện. Bên cạnh đó, Juve chắc chắn cũng sẽ không mạo hiểm để cho tân binh đắt giá nhất của họ thi đấu trong thể trạng chưa đạt mức tốt nhất.

Liệu CR7 có thể giúp Juve thống trị trời Âu

Việc Ronaldo vắng mặt trong chuyến du đấu Hè không mấy quan trọng. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải chờ ít nhất là cho đến khi Champions League khởi tranh thì mới có thể chứng kiến màn đối đầu của CR7 với đội bóng cũ.

Hiển Vi

Bình luận bài viết